Nên dùng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang?

Nên dùng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang?

Nên dùng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang?

Khi nói đến làm sạch, hầu hết phụ nữ chỉ phụ thuộc vào sữa rửa mặt là chủ yếu. Nhưng thực tế cho thấy, tẩy trang mới là bước quan trọng nhất và không thể thiếu trong quá trình skincare. Nếu không tẩy trang kỹ thì có thể làn da của bạn sẽ bị tổn thương nghiêm trọng vào ban đêm. Gây ra tình trạng bít tắc lỗ chân lông, dễ sinh ra mụn trứng cá, mụn đầu đen hoặc khiến da xỉn màu, không những thế bụi bẩn và lớp trang điểm sẽ bị mắc kẹt sâu bên trong lỗ chân lông. Tuy nhiên, nên dùng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang lại là một trong những câu hỏi của rất nhiều người. Hãy cùng Sunrose tìm hiểu nhé!

1. Dầu tẩy trang là gì?

3. Sử dụng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang?

Tuy mỗi loại tẩy trang đều có những ưu nhược điểm riêng, nhưng nhiều chị em vẫn không khỏi thắc mắc khi không biết nên mua dầu tẩy trang hay nước tẩy trang thì tốt cho da. 

Vì với những cô nàng da khô và phải thường xuyên trang điểm thì dầu tẩy trang có vẻ là chọn lựa có phần ưu tiên hơn. Vì làn da lúc này cần được cấp ẩm nhiều hơn, cũng như làm sạch tốt hơn với lớp trang điểm đậm. Dầu tẩy trang sẽ loại bỏ sâu lỗ chân lông những mỹ phẩm trang điểm, giúp hạn chế nguy cơ da bí bách rồi nổi mụn. Song song với đó, dầu tẩy trang cũng dưỡng ẩm cho làn da khô tốt hơn. Vì vậy, trong trường hợp này, giữa nước tẩy trang và dầu tẩy trang thì dầu tẩy trang sẽ là một chọn lựa lý tưởng.

Ngược lại, nếu bạn là cô nàng da nhờn mụn và da nhạy cảm, ít khi trang điểm thì nên sử dụng nước tẩy trang. Bởi vì dầu tẩy trang có thể làm cho tình trạng nhờn mụn nghiêm trọng hơn do lớp dầu sẽ làm tắc lỗ chân lông nếu không rửa mặt kỹ. Trong khi đó, nước tẩy trang với nồng độ cồn vừa phải sẽ làm sạch sâu, loại bỏ bã nhờn và kháng viêm cho những nốt mụn tốt hơn. Nếu lo ngại làn da mất nước thì bạn có thể dùng thêm các sản phẩm dưỡng ẩm sau khi tẩy trang.

Tóm lại, thật khó để so sánh và xác định rõ ràng giữa dầu và nước tẩy trang thì sản phẩm nào tốt hơn. Do vậy, bạn cần phải thấu hiểu làn da của mình, biết rõ các đặc điểm của da, cũng như các vấn đề da đang gặp phải mà chọn lựa một sản phẩm phù hợp.

DẦU TẨY TRANG KOSÉ PRÉDIA PETITE MER MINERAL OIL CLEANSE(150ml)

Công dụng

- Dầu tẩy trang Kosé Prédia Petite Mer Mineral Oil Cleanse 150ml chứa thành phần dầu làm sạch (Keratin Plug Clear oil, Mascara Clear Oil, Coconut Oil) giúp mềm lớp sừng, dịu da, dễ dàng hòa tan hiệu quả lớp trang điểm dày, mascara không trôi, đồng thời lấy đi các chất oxy hóa sâu bên trong lỗ chân lông, mang lại làn da sáng mịn trong suốt.

- Khi thêm nước vào, các thành phần làm sạch bao bọc xung quanh bụi bẩn sẽ trở thành những hạt nhũ mịn, không bị nhờn và nhanh chóng được loại bỏ đi.

- Chứa 40% tinh chất làm đẹp từ biển cả và thực vật: Nước biển sâu, Chiết xuất tảo nâu từ Brittany, Chiết xuất Amamo (Zostera marina là một loài cỏ biển), Apple acid, Dầu dừa, Glycerin giúp duy trì độ ẩm cần thiết cho làn da ẩm mượt mềm mại.

- Hương hoa cỏ biển tươi mát tạo cảm giác dịu dàng thư giãn từ biển cả.

Hướng dẫn sử dụng

- Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ (khoảng 2-3 lần ấn) ra lòng bàn tay.

- Thoa đều khắp mặt và massage nhẹ nhàng với lớp trang điểm theo chuyển động tròn. Trong trường hợp tay hoặc mặt quá ướt, lau bớt nước trước khi sử dụng. 

- Khi tẩy mascara, hãy nhẹ nhàng thoa đều theo chiều sợi mi. 

ĐẶT HÀNG NGAY

Đang xem: Nên dùng dầu tẩy trang hay nước tẩy trang?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng