Gợi Ý Nhóm Thực Phẩm Giúp Làn Da Trắng Sáng, Tràn Căng Sức Sống

Gợi Ý Nhóm Thực Phẩm Giúp Làn Da Trắng Sáng, Tràn Căng Sức Sống

Khi nhắc đến chăm sóc da, chắc hẳn ai cũng nghĩ phải bôi kem dưỡng, đắp mặt nạ hoặc tới spa. Thế nhưng ít ai biết rằng, việc duy trì chế độ dinh dưỡng và cân bằng khẩu phần ăn hàng ngày chính là giải pháp giúp bảo vệ làn da rất hữu hiệu.

1.Thực phẩm có ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe của làn da?

Theo ý kiến từ các chuyên gia da liễu ngoài nội tiết tố, di truyền, các yếu tố môi trường như ánh nắng mặt trời, khói bụi, stress… thì chế độ dinh dưỡng cũng có những ảnh hưởng nhất định đến làn da. Sử dụng thực phẩm tốt cho da sẽ thúc đẩy sản sinh Collagen, kiểm soát độ pH và các lợi khuẩn, kháng viêm. Ngược lại, những loại thực phẩm có hại cho da là tác nhân gây viêm, ngứa, và hoặc tệ hơn nữa là mụn.

Có nhiều yếu tố liên quan đến chu trình tái tạo da, trong đó có thực phẩm, các vitamin và dưỡng chất từ thức ăn sẽ hỗ trợ điều trị tổn thương da và tái tạo làn da hiệu quả. Nếu chế độ ăn cung cấp thiếu các dưỡng chất cần thiết thì quá trình tái tạo da sẽ bị ảnh hưởng, da sẽ sinh ra mụn hoặc xuất hiện các tổn thương khác. Các nghiên cứu cho thấy, sử dụng thực phẩm không đúng cách chiếm đến 25% vai trò trong hình thành mụn trứng cá. Như vậy, chăm sóc da bằng mỹ phẩm thôi chưa đủ, bạn cần có một chế độ ăn uống cân bằng, khoa học. Đây là cách chăm sóc da hiệu quả từ bên trong, giúp làn da khỏe đẹp, ngăn ngừa từ sớm các tổn thương và lão hóa.

2.Nên ăn những loại thực phẩm nào để bảo vệ làn da khỏe mạnh?

Dinh dưỡng là một phần quan trọng trong chế độ chăm sóc da khỏe mạnh. Làn da khỏe đẹp, rạng ngời là phần thưởng xứng đáng cho một chế độ dinh dưỡng giàu khoáng chất và vitamin. Bởi vậy, dưới đây sẽ là một số thực phẩm mà chúng ta nên sử dụng để bảo vệ làn da khỏe mạnh:

  1. 2.1Thực phẩm giàu chất xơ:

Bởi trong rau củ không những chứa nhiều Vitamin và khoáng chất mà còn chứa thành phần muối vô cơ, đặc biệt là Canxi giúp làm trung hòa Axit, là nguồn năng lượng tốt cho da.

  1. 2.2Thực phẩm giàu Axit béo Omega-3:

Không chỉ đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe mà còn có lợi cho việc nuôi dưỡng, bảo vệ và thúc đẩy độ ẩm làn da, giúp da sáng đẹp từ bên trong. Đây cũng được xem là nhóm chất dinh dưỡng rất cần thiết cho sự phát triển của tóc và móng do đó bổ sung chúng vào bữa ăn hàng ngày là cách để bạn có thể làm đẹp một cách toàn diện.

  1. 2.3Thực phẩm giàu vitamin C:

Có tác dụng chống lại tác hại của tia UV, làm sáng da và đóng vai trò quan trọng trong quá trình sản xuất Collagen – yếu tố duy trì độ căng mịn, đàn hồi của da.

  1. 2.4Thực phẩm giàu lợi khuẩn Probiotic:

Giúp khôi phục sự cân bằng cho hệ tiêu hóa từ đó tạo điều kiện cho việc cải thiện các vấn đề da (như mụn trứng cá) từ bên trong. Ngoài ra, tăng cường độ ẩm, củng cố hàng rào bảo vệ da, giảm thiểu tác động của tác nhân gây hại làm ảnh hưởng đến da.

  1. 2.5Thực phẩm giàu chất chống Oxy hóa:

Giúp trung hòa các gốc tự do gây hại từ tia cực tím và môi trường ô nhiễm đồng thời thúc đẩy sức khỏe tổng thể của làn da thì chất chống Oxy hóa chính là một phần không thể thiếu trong chế độ ăn hàng ngày.

Bên cạnh việc chú ý bổ sung các loại thực phẩm có lợi trong bữa ăn hàng ngày, chúng ta cũng đừng quên uống đủ nước để tăng cường cấp ẩm và thải độc tố hiệu quả hơn!

3.Bổ sung collagen bằng thực phẩm chức năng:

​​​​​​​​​​​​​​           ​​​​​​​3.1Tại sao phải bổ sung collagen?

Collagen thật sự là gì? Collagen là một loại protein chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì với chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất.
Riêng với làn da thì Collagen được xem như 1 chất keo kết nối các tế bào dưới da nên không ngạc nhiên khi Collagen là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc, sự mịn màng của da.

Collagen được mệnh danh là thần dược giúp làn da không tuổi nên việc uống Collagen đóng vai trò cực kỳ quan trọng cho sự khỏe mạnh của làn da. Bên cạnh chức năng giúp kết nối các tế bào da thì việc sử dụng Collagen còn tạo ra sự đàn hồi, kích thích quá trình trao đổi chất cho da.

Tuy nhiên sau 25 tuổi, lượng collagen bị thoái hóa nhiều hơn collagen tổng hợp được. Đến năm 40 tuổi hàm lượng collagen trong da chỉ còn lại một nửa so với lúc trẻ. Khi đó, các sợi collagen bên dưới da suy giảm về cả số lượng và chất lượng, đồng nghĩa với bộ khung của da suy yếu dần, khả năng chống đỡ kém thì đó cũng là lúc làn da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, sự chùng nhão, và nặng hơn nữa là các nếp gấp và sự chảy xệ. Bổ sung collagen và duy trì chế độ ăn uống nghỉ ngơi khoa học có thể chống lão hóa, ngừa nếp nhăn, giúp làn da phục hồi sự tươi sáng, khỏe mạnh, và đặc biệt sẽ giúp tăng cường sức đề kháng cho da, giữ các thành phần dinh dưỡng quan trọng cho da săn chắc, đàn hồi.

Trên đây là tổng hợp những kiến thức để chúng ta sử dụng kem chống nắng đạt được hiệu quả tốt nhất trong mùa hè oi bức. Ngoài quy trình và những lưu ý khi sử dụng kem chống nắng, chúng ta nên kết hợp bổ sung collagen bằng thực phẩm chức năng.

  1. ​​​​​​​3.2Bổ sung collagen như thế nào?

Hiện trên thị trường xuất hiện rất nhiều sản phẩm bổ sung collagen ở nhiều dạng khác nhau. Vậy bạn nên lựa chọn sản phẩm collagen nào để nhận được kết quả tốt nhất?

Sản phẩm PICO COLLAGEN PREMIUM – thực phẩm chức năng Nhật Bản gồm Pico Collagen, Axit Hyaluronic, Acid Lactic Nano và Nano Chrondroitin giúp tăng cường sức đề kháng cho da, giúp da đàn hồi, săn chắc và căng tràn sức sống, giữ ẩm cho da, phục hồi da sau cháy nắng.

  • Collagen trong sản phẩm này dễ dàng hấp thu vào cơ thể vì sao?

Với hàm lượng 300mg Collagen mỗi viên, viên uống Collagen Pico Premium chứa thành phần đặc biệt là Pico Collagen siêu nhỏ, hấp thụ nhanh gấp nhiều lần so với Collagen thông thường, giúp giữ ẩm, hỗ trợ chăm sóc một làn da săn chắc, căng tràn sức sống.

  • Axit Hyaluronic được chiết xuất từ Mào gà “ Tosaka”

Axit Hyaluronic có hàm lượng 10 mg – là phân tử dạng gel có tác dụng giữ nước tốt (1 gram duy trì được 6 lít nước), có chức năng chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Đặc biệt hiệu quả trong việc dưỡng ẩm cho da, tóc và lấp đầy hốc mắt.

Nhờ vào khả năng giữ nước cao giống như một chất bôi trơn như dầu, Axit Hyaluronic là chiếc đệm cho những mấu nối xương khớp, có thể giúp cho hoạt động của xương được tốt hơn.

  • Vai trò của Acid Lactic Nano trong viên uống Pico Collagen Premium

Axit Lactic vô cùng nhỏ chỉ bằng khoảng 1/5 so sánh với axit Lactic thông thường giúp cân bằng vi khuẩn trong đường ruột, giảm thiểu việc bài tiết các chất có hại qua da, tăng cường hấp thụ vitamin nhóm B. Từ đó cải thiện chức năng của hệ thống miễn dịch và giúp làn da khỏe mạnh và tươi sáng hơn.

Hàm lượng Axit Lactic Nano trong Pico Collagen Premium : 2mg/ viên

  • Nano Chrondroitin

Chondroitin là thành phần tạo nên phần đệm cho tổ chức của cơ thể. Chondroitin sẽ giảm dần đi theo tuổi tác. Đây là nguyên nhân của việc đau lưng và bệnh xương khớp.

Nano Chondroitin có tỷ lệ hấp thụ rất cao và đạt hiệu quả tốt hơn so với Chondroitin thông thường vì thành phần này có kích thước nhỏ hơn so với Chondroitin 300 lần.

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM: PICO COLLAGEN PREMIUM Viên uống Tpbvsk - Bổ sung collagen cho làn da, Hàng chuẩn Nhật Bản, Lọ 75 viên

 

Đang xem: Gợi Ý Nhóm Thực Phẩm Giúp Làn Da Trắng Sáng, Tràn Căng Sức Sống

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng