Khám Phá Bí Quyết Trường Thọ Của Người Nhật Bản

Khám Phá Bí Quyết Trường Thọ Của Người Nhật Bản

Nhật Bản - quốc gia được biết đến là nơi người dân có tuổi thọ trung bình cao nhất thế giới. Đồng thời còn có tỷ lệ bệnh tật rất thấp nhờ vào lối sống lành mạnh, bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Một trong số đó chính là sử dụng viên uống bổ sung hoạt chất NMN, phương pháp trở nên phổ biến tại Nhật Bản trong những năm gần đây được ví như “thần dược trẻ hóa”. Vậy NMN là gì và có những công dụng nào trong công cuộc đẩy lùi lão hóa, kéo dài tuổi thọ. Hãy cùng Aishitoto Nhật Bản tham khảo trong bài viết sau.

1. NMN là gì?

Sức khỏe của con người sẽ suy giảm theo năm tháng, những vấn đề được thể hiện một cách rõ rệt và dễ nhận thấy nhất như các nếp nhăn, đau xương khớp hay lão hóa da gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng cuộc sống của bạn. Đặc biệt là  lão hóa da luôn là vấn đề muôn thuở mà chị em phụ nữ lo lắng mỗi khi đến tuổi trung niên. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển của ngành công nghiệp mỹ phẩm toàn cầu, nhiều thành phần tự nhiên đã được khai thác và phát triển thành công thành các sản phẩm với công dụng chống lão hóa tuyệt vời. Điển hình là Aishitoto, một trong những thương hiệu mỹ phẩm của Nhật tiên phong phát triển nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe làn da tốt cho người dùng. Và viên uống NMN đã đánh dấu bước đột phá trên hành trình giúp phái đẹp duy trì sức khỏe sắc đẹp và làn da. Được biết đến như thần dược trẻ hóa,  NMN hay còn gọi là nicotinamide mononucleotide , là tiền thân của NAD+ (Nicotinamide Adenine dinucleotide) và có công dụng đặc biệt tuyệt vời với sức khỏe của làn da.

NMN là một hợp chất có khả năng làm chậm quá trình lão hóa ở cơ thể. Vì vậy, NMN vẫn thường được mệnh danh là thần dược cải lão hoàn đồng, nghĩa là có thể giúp chúng ta duy trì nét tươi trẻ và đánh bay nếp nhăn hiệu quả. Trước đây đã có nhiều nghiên cứu, thí nghiệm cho kết quả bất ngờ là NMN tự nhiên có trong cơ thể thật sự có tác dụng hiệu quả với sức khỏe của con người. Một nghiên cứu điển hình của các nhà nghiên cứu thuộc trường Đại học Y Washington đã chỉ ra rằng, một con chuột bạch già có sử dụng NMN chạy còn nhanh hơn những con chuột trẻ không sử dụng NMN.

Cấu trúc phân tử của NMN

 

Điều đặc biệt hơn, chính những nhà nghiên cứu cũng tự làm thí nghiệm đối với mình, nghĩa là họ đã tự sử dụng NMN và đã đưa ra kết quả bất ngờ. David Sinclair - nhà nghiên cứu chống lão hóa nổi tiếng của Đại học Harvard đã thông qua thí nghiệm này và phát biểu rằng cơ thể của mình tràn đầy năng lượng hơn. Các chỉ số trong máu của ông - một người gần 60 tuổi thì khá giống với chỉ số trong máu của một người 31 tuổi không sử dụng NMN.

Có thể thấy rằng, NMN là một hợp chất có vai trò quan trọng đối với sức khỏe, giúp sản sinh ra nhiều thành phần thiết yếu khác cho sức khỏe nói chung và sức khỏe làn da nói riêng. Đặc biệt, việc sản sinh ra NAD+, thành phần thiết yếu trong quá trình tạo ra năng lượng và sự trao đổi chất của cơ thể đã hỗ trợ các chuyên gia phát triển ra nhiều sản phẩm tốt cho quá trình trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng tích cực.

2. Cơ chế hoạt động của NMN:

NMN kích thích gia tăng hàm lượng NAD+ trong cơ thể

 

Sau 20 tuổi, hàm lượng NAD+ (Hợp chất quan trọng được tạo ra từ NMN) giảm dần theo thời gian và đến độ tuổi 40 thì hàm lượng chất này trong cơ thể thực sự lao dốc. Do đó, việc bổ sung thêm NMN cho cơ thể để hỗ trợ quá trình chuyển hóa NMN thành NAD+ là vô cùng quan trọng, giúp bạn nhanh chóng lấy lại tuổi thanh xuân và nét tươi trẻ trên gương mặt.

Theo đó, khi hàm lượng NAD+ trong cơ thể tăng lên, quá trình trao đổi chất và chức năng của các bộ phận bên trong tế bào sẽ được cải thiện. Việc uống NMN sẽ giúp hấp thu các dưỡng chất cần cho quá trình chuyển hóa thành NAD+, đẩy nhanh quá trình này và liên tục cung cấp đủ NAD+ cho hoạt động các tế bào. Có thể nhận thấy rằng, NMN chính là thần dược trẻ hóa, góp phần rất lớn để lưu giữ nét đẹp thanh xuân, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa và những triệu chứng bệnh khác trong cơ thể.

3. Viên uống NMN là gì?

Bằng những nỗ lực nghiên cứu và áp dụng công nghệ hiện đại, thương hiệu mỹ phẩm Aishitoto đã phát triển thành công sản phẩm NMN dạng viên, thích hợp uống để bổ sung thêm các dưỡng chất cho cơ thể, ngăn ngừa quá trình oxy hóa hiệu quả. Mặc dù NMN là một trong những phân tử được giới chuyên gia nhận định là khó sản xuất, chi phí cũng không hề rẻ và đòi hỏi kỹ thuật cũng như công nghệ phải thật sự hiện đại, tiên tiến thì mới có thể phát triển thành công sản phẩm này. Và Aishitoto Nhật Bản đã là thương hiệu tiên phong và là 1 trong số rất ít những thương hiệu phát triển và theo đuổi hợp chất quý này tới cùng, cho ra mắt nhiều sản phẩm ưng ý và chất lượng.

nmn gold 4500 mg - Aishitoto

Viên uống NMN Gold - thần dược trẻ hóa cho cơ th

 

Viên uống NMN Gold đang là sản phẩm nổi bật trên thị trường với nhiều công dụng bất ngờ cho sức khỏe như chống lão hóa, kích thích phát triển gen trường thọ sirtuin và gia tăng hàm lượng NAD+ có trong các tế bào cơ thể. Nhờ sử dụng viên uống NMN Japan thường xuyên, các vấn đề về sức khỏe vì tuổi tác hay bất cứ lý do nào khác sẽ được cải thiện rõ rệt và biến mất dần theo thời gian. Do đó, đây nhất định là viên uống mà bất cứ chị em nào cũng nên thử sử dụng để nhận ra được hiệu quả và chất lượng của sản phẩm chất lượng đến từ Aishitoto Nhật Bản này.

4. Công dụng của viên uống NMN đối với sức khỏe:

Trong thành phần của NMN có chứa resveratrol, là một phytochemical tự nhiên - hoạt chất này sẽ hỗ trợ chống oxy hóa, bảo vệ cơ thể trước những ảnh hưởng của tế bào ung thư. Thay vì được tìm thấy trong các loại quả như quả nho, quả mọng và hạt đậu phộng, chúng ta có thể sử dụng viên uống NMN để thông qua đó, gián tiếp bổ sung Resveratrol, hỗ trợ chức năng bảo vệ tế bào cơ thể.

Ngoài resveratrol thì bên trong NMN còn chứa nhiều thành phần hữu hiệu khác, nhưng sự kết hợp của chúng đã tạo nên 1 sản phẩm độc nhất vô nhị trên thị trường, mang lại nhiều công dụng đối với sức khỏe, có thể kể đến là:

  • Chống ung thư: Ung thư là một trong những căn bệnh ngày càng gia tăng và xuất phát từ nhiều nguyên nhân. Theo thống kê, tỷ lệ tử vong do ung thư tại Việt Nam lên tới 73.5%, một con số quá khủng khiếp và đáng kinh ngạc. Điều này chứng tỏ, bất kỳ ai cũng có thể có nguy cơ mắc căn bệnh này, dù chưa biết nguyên nhân là do đâu. Do đó, chúng ta nên can thiệp sớm hơn vào các hoạt động trao đổi chất trong cơ thể và tế bào để dễ dàng kiểm soát và đẩy lùi căn bệnh nguy hiểm này. Viên uống NMN nhờ có thành phần là resveratrol - một hoạt chất chống oxy hóa và hỗ trợ ngăn chặn sự lây lan, phát triển của các tế bào ung thư mà từ đó, chúng ta có thể kiểm soát được số lượng tế bào ung thư và kìm hãm sự phát triển của chúng.
  • Chống lão hóa: Lão hóa chính là vấn đề lớn nhất mà đa số chúng ta đều sẽ gặp phải khi bước sang độ tuổi trung niên, điển hình là từ 40 tuổi trở đi. Do đó, nếu muốn làn da và cơ thể luôn khỏe mạnh, lưu giữ được nét thanh xuân thì việc bổ sung thêm NMN để kích hoạt gen trường thọ sirtuin là rất cần thiết. Nhờ có NMN, quá trình lão hóa da sẽ được kiểm soát chậm lại, thậm chí đẩy lùi các tế bào chết và cả nếp nhăn làm bạn tự ti khi dần bước sang tuổi xế chiều.

     

Sử dụng NMN Gold giúp ngăn ngừa lão hóa hiệu quả

 

  • Bảo vệ thần kinh: Các tế bào thần kinh cũng là trung tâm của não bộ, bộ nhớ, do đó sử dụng NMN để bảo vệ thần kinh cũng sẽ giúp chúng ta có trí nhớ luôn minh mẫn và linh hoạt, sáng tạo trong suy nghĩ.
  • Hoạt động chống viêm: Là hoạt động điển hình khi có sự gia tăng hàm lượng NAD+ và resveratrol trong tế bào. Các vùng bị viêm hay nhức và lở loét sẽ khiến cho chất lượng cuộc sống của bạn bị suy giảm. Việc sử dụng NMN Gold có chứa resveratrol sẽ hỗ trợ giảm đau, chống lại các tác động do viêm hay nhức cơ, xương khớp.

Với những thông tin mà Sunrose cung cấp ở trên, hy vọng bạn đã hiểu rõ NMN là gì và những công dụng bất ngờ của NMN với sức khỏe và cơ thể. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm có tác dụng chống lão hóa cho gia đình và bản thân, Sunrose tin rằng NMN Gold sẽ là một lựa chọn mang đến cho bạn những hiệu quả rõ rệt chỉ sau 1 tháng sử dụng.

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM: NMN GOLD viên uống Tpbvsk - Dạng Tế Bào Gốc Thần Dược Trẻ Hóa AISHITOTO, Hàng chuẩn Nhật Bản, Hộp/60 Viên.

Đang xem: Khám Phá Bí Quyết Trường Thọ Của Người Nhật Bản

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng