Mua Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe AISHITOTO NMN GOLD Ở Đâu?

Mua Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe AISHITOTO NMN GOLD Ở Đâu?

Sản phẩm AISHITOTO NMN GOLD với công dụng phòng ngừa ung thư, đẹp da và chống lão hoá - đã và đang mang đến nụ cười và sức khỏe cho mọi người, mọi gia đình và mọi nơi trên thế giới. Tuy nhiên, mua NMN GOLD ở đâu để đảm bảo chất lượng và phát huy tác dụng đối với sức khỏe, tất cả sẽ được Sunrose giải đáp trong bài viết sau.

1. NMN GOLD là gì?

NMN càng giảm dần theo tuổi tác, khuyến cáo từ chuyên gia cho rằng từ 30 tuổi là thời điểm cần thiết để bổ sung NAD+ thiếu hụt cho cơ thể. Tại Nhật Bản, thực phẩm chức năng NMN GOLD được rất nhiều người biết đến và sử dụng bởi những công dụng mà chúng mang lại. NMN Gold với thành phần Nicotinamide mononucleotide, tế bào gốc từ thực vật mang lại một sức khỏe tuyệt vời và sắc đẹp vĩnh cửu. Đặc biệt, sản phẩm dạng viên Ashitoto NMN Gold luôn nằm trong top thực phẩm chức năng được tiêu thụ hàng đầu tại Nhật Bản.

NMN Gold - Aishitoto Việt Nam

Đặc tính vượt trội của viên uống Aishitoto NMN Gold như:

  • NMN Gold dạng viên nén là sản phẩm tinh lọc với nồng độ tinh khiết NMN đến 99%.
  • Sản phẩm NMN Gold được cải tiến chất lượng khi tăng thêm 300mg resveratrol. Chỉ với 2 viên mỗi ngày tương đương với hàm lượng của 2000 bông cải xanh, 10000 đậu nành Nhật, 52.5kg cà chua, 38,4kg bơ, 75kg vỏ tôm và 75 lít sữa mẹ.
  • Hàm lượng NMN trong sản phẩm đạt 4500mg, cao hơn các sản phẩm thông thường 600mg.
  • Sản xuất theo tiêu chuẩn GMP với những quy định nghiêm ngặt về vệ sinh được chứng nhận tại Nhật Bản.

Công dụng tuyệt vời từ NMN Gold như:

  • Thúc đẩy sản sinh NAD+, có tác dụng trẻ hoá và được nhiều báo cáo khoa học trình bày về tác dụng sức khỏe.
  • Kích hoạt gen trường thọ SIRTUINS, ngăn ngừa sớm các dấu hiệu lão hóa, giúp cải thiện trí nhớ, bảo vệ não và hệ thần kinh.
  • Tăng cường quá trình trao đổi chất giúp cơ thể hấp thu tốt hơn, giúp cơ thể luôn tràn đây năng lượng nhờ phục hồi tổn thương DNA
  • Kiểm soát tình trạng một số bệnh như tiểu đường, ổn định/tăng insulin (hormone có vai trò quan trọng trong việc hạ đường huyết), ngăn ngừa biến chứng tiểu đường
  • Bảo vệ tim mạch. Thúc đẩy quá trình tái tạo mạch máu, duy trì độ đàn hồi của mạch máu, tăng cường sức bền và sức sống.
  • Ổn định huyết áp, giảm tình trạng mất ngủ, ăn không ngon, suy giảm trí nhớ.
  • Tăng cường khả năng miễn dịch, hồi phục sức khỏe nhanh chóng.
  • Quản lý cân nặng
  • Ngăn ngừa mất mật độ xương, cải thiện thị lực và chức năng miễn dịch,...

2. Mua Thực phẩm bảo vệ sức khỏe AISHITOTO NMN GOLD tại đâu?

NMN GOLD ngày càng được nhiều người biết đến kéo theo nhu cầu mua hàng trên khắp thế giới tăng cao. Để đáp ứng điều đó, giờ đây người tiêu dùng có thể mua NMN GOLD tại khắp nơi trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Cùng điểm qua những quốc gia bạn có thể mua sản phẩm NMN GOLD chính hãng nhé!

2.1. Aishitoto NMN GOLD đã có mặt tại 7 quốc gia trên thế giới:

Aishitoto NMN Gold hiện đã có mặt tại rất nhiều quốc gia: Nhật Bản, Việt Nam, Mỹ, Singapore, Malaysia, Cambodia, Thái Lan. Ngoài ra, khách hàng còn có thể đặt mua NMN GOLD chính hãng trên sàn thương mại điện tử Amazon.

Mua Thực phẩm bảo vệ sức khỏe AISHITOTO NMN GOLD ở đâu? - Aishitoto Việt Nam

2.2. NMN GOLD tại Việt Nam:

Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2018, Sunrose Việt Nam là đơn vị phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làn da từ công ty Aishitoto Nhật Bản. Hiện đang là một trong những công ty đưa NMN GOLD được người dân xứ sở mặt trời mọc tin dùng trong thời gian gần đây về Việt Nam. NMN GOLD nhận được khách hàng quốc tế đánh giá rất cao nhờ công dụng hỗ trợ cải thiện sức khỏe và làm đẹp da từ bên trong một cách hiệu quả.

Quý khách hàng có thể mua NMN GOLD trực tiếp tại showroom, địa chỉ 267 Trịnh Đình Trọng, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh từ thứ 2 đến Chủ nhật.

Bên cạnh đó, sản phẩm chăm sóc sức khỏe NMN GOLD có mặt trên các sàn thương mại điện tử với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn:

Shopee: 

Lazada: 

Tiki: 

NMN GOLD hiện đang là sản phẩm chăm sóc sức khỏe được săn đón tại Việt Nam cũng như toàn thế giới. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, quý khách hàng có thể để lại lời nhắn tại khung chat để đội ngũ Sunrose liên hệ và tư vấn cụ thể hơn. Ngoài ra, Sunrose luôn có nhiều ưu đãi dành cho khách hàng, theo dõi fanpage và website để không bỏ lỡ nhé!

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM: NMN GOLD viên uống Tpbvsk - Dạng Tế Bào Gốc Thần Dược Trẻ Hóa AISHITOTO, Hàng chuẩn Nhật Bản, Hộp/60 Viên.

 

Đang xem: Mua Thực Phẩm Bảo Vệ Sức Khỏe AISHITOTO NMN GOLD Ở Đâu?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng