Nicotinamide Mononucleotide Có Thật Sự Là Hoạt Chất Chống Lão Hóa “Thần Thánh”?

Nicotinamide Mononucleotide Có Thật Sự Là Hoạt Chất Chống Lão Hóa “Thần Thánh”?

Khi tình trạng già hóa dân số ngày càng tăng cao, số lượng người tìm kiếm giải pháp cho các tình trạng liên quan đến tuổi tác cũng tăng theo. Nicotinamide mononucleotide (NMN) là một trong những tiền chất chính của nicotinamide adenine dinucleotide (NAD+) - một loại enzyme thiết yếu cho các chức năng quan trọng khác nhau của tế bào, bao gồm chuyển hóa, sửa chữa DNA, tăng trưởng và sống sót của tế bào.

Bài viết này được tổng hợp từ một số nghiên cứu được công bố từ năm 2015 đến nay đã đánh giá tác động của Nicotinamide mononucleotide đối với quá trình trao đổi chất và lão hóa của con người.

Tại sao NMN là hoạt chất chống lão hóa?

Nicotinamide mononucleotide viết tắt là NMN tồn tại ở dạng đồng phân gồm nicotinamide, một ribose và một nhóm phosphate. NMN là tiền chất sản sinh NAD+ (nicotinamide adenine dinucleotide) và được xem là thành phần quan trọng để tăng mức NAD+ trong tế bào.

 

NAD+ được tìm thấy nhiều trong ty thể, tế bào chất và nhân của tế bào. NAD+ được tổng hợp từ các nguồn bao gồm NMN, tryptophan, axit nicotinic, nicotinamide riboside và nicotinamide. Tiền chất NAD + được tìm thấy với lượng nhỏ trong thực phẩm tự nhiên, chẳng hạn như sữa bò, rau và thịt.

Tuy nhiên, theo tuổi tác lượng NAD+ trong cơ thể bị mất đi, điều này gây ảnh hưởng đến quá trình phát triển của tế bào, chuyển hóa năng lượng trong cơ thể. Từ đó gây ra các bệnh về lão hóa và thoái hóa thần kinh. Triển vọng kéo dài tuổi thọ và ngăn ngừa lão hóa bằng cách đơn giản là tăng mức NAD+ thông qua hoạt chất NMN nhanh chóng thu hút được sự chú ý của giới truyền thông và người tiêu dùng.

Bổ sung NMN có an toàn không?

Trong số các sản phẩm sức khỏe chống lão hóa đã và đang có mặt trên thị trường hiện nay NMN được chứng minh và đánh giá là một giải pháp an toàn và hiệu quả. Mặc dù trước đây, các nhà khoa học chỉ chú ý đến NMN như một chất trung gian trong quá trình tổng hợp NAD+. Tuy nhiên, NMN còn được chứng minh với những công dụng như ngăn ngừa bệnh về tim mạch, tiểu đường, bệnh Alzheimer, béo phì, thiếu máu não,...

David Sinclair là giáo sư tại Khoa Di truyền học đã nghiên cứu về NMN và NAD+ để ngăn ngừa lão hóa

Là một hoạt chất khá mới được biết đên trong thời gian gần đây nên nhiều người lo lắng về độ an toàn của NMN. Tuy nhiên, những lo lắng này đã được giải quyết thông qua kết quả từ rất nhiều nghiên cứu bao gồm nuôi cấy tế bào, mô hình động vật và thử nghiệm lâm sàng trên người đã được tiến hành để kiểm tra về tính an toàn khi sử dụng NMN như một sản phẩm sức khỏe để chống lão hóa và phòng ngừa bệnh liên quan đến tuổi tác.

NMN trở thành sản phẩm chống lão hóa tốt nhất hiện nay

NMN là một trong những phân tử khó sản xuất, và không phải công ty nào cũng sản xuất ra được NMN chất lượng, bởi chi phí sản xuất NMN là không hề rẻ và đơn giản. Thế nhưng, đối với một hợp chất “vô cùng đặc biệt” như NMN thì Aishitoto Nhật Bản không thể bỏ lỡ. Thương hiệu Aishitoto là một trong số ít hãng chăm sóc sức khỏe theo đuổi công nghệ  cao và hoạt chất quý giá này.

Hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm chống lão hóa và thực phẩm chức năng được bán trên thị trường. Trong đó, nổi bật nhất đó chính là thực phẩm chức năng NMN GOLD – Mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như tăng lượng NAD+, kích thích phát triển gen trường thọ Sirtuin và giảm tác nhân gây hại cho sức khỏe, đặc biệt giúp chống lão hóa hiệu quả.

Viên uống NMN GOLD là giải pháp hữu hiệu giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, tăng cường sức khỏe, ổn định thể lực, đặc biệt chuẩn bị cho giai đoạn từ sau 30 tuổi. Người sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ cải thiện rõ rệt dấu hiệu lão hóa, các vấn đề về sức khỏe do tuổi tác và tăng khả năng miễn dịch.

Với công dụng chống lão hóa cùng nhiều lợi ích sức khỏe khác đã được chứng minh, bổ sung NMN được xem là cách đầu tư cho sức khỏe được nhiều người lựa chọn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ với SUNROSE để được tư vấn cụ thể nhé!

Nguồn: Aishitoto.vn

Thông tin chi tiết về sản phẩm: https://sunrose.vn/products/thuc-pham-bvsk-vien-uong-nmn-gold-than-duoc-tre-hoa-aishitoto-nhat-ban-hop-60-vien

Đang xem: Nicotinamide Mononucleotide Có Thật Sự Là Hoạt Chất Chống Lão Hóa “Thần Thánh”?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng