Sự Khác Biệt Của Các Loại Collagen Và Những Tiêu Chí Lựa Chọn Sản Phẩm Tốt Nhất

Sự Khác Biệt Của Các Loại Collagen Và Những Tiêu Chí Lựa Chọn Sản Phẩm Tốt Nhất

Như chúng ta đã biết Collagen là một loại Protein mà cơ thể tạo ra tự nhiên và nó chiếm khoảng 1/3 Protein trong cơ thể. Collagen rất cần thiết cho các khớp để khỏe mạnh và giữ cho da đàn hồi để giảm nếp nhăn. Hiện nay có 3 loại Collagen chính là dạng nước, dạng bột và dạng viên. Để biết sự khác biệt của các loại Collagen này và tìm ra những tiêu chí lựa chọn Collagen phù hợp, chúng ta hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

1.Collagen có tác dụng gì đối với làn da?

Da của chúng ta được chia thành 4 loại dựa trên tỷ lệ dầu và nước trong da, bao gồm: da thường, da khô, da dầu (nhờn) và da hỗn hợp. Mỗi loại da có những đặc điểm khác nhau nên chúng ta sẽ có cách chăm sóc khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên biết rằng, dù da bạn thuộc loại nào thì cũng có nguy cơ bị lão hóa. Khi da bạn xuất hiện những nếp nhăn ngày càng sâu; lỗ chân lông to, da sạm màu, sần sùi, khô ráp; da kém sắc, không đều màu, chùng nhão và chảy xệ,… đó là lúc bạn đã thiếu hụt Collagen trầm trọng và cần phải bổ sung ngay.

Collagen có vai trò quan trọng đối với làn da

Collagen là một loại Protein chiếm 25% tổng lượng Protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Collagen phân bố chủ yếu ở lớp hạ bì với chức năng chính là kết nối các mô trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất. Riêng với làn da thì Collagen được xem như 1 chất keo kết nối các tế bào dưới da nên không ngạc nhiên khi Collagen là một trong những yếu tố quyết định độ săn chắc, sự mịn màng của da. Có thể nói tác dụng của collagen đối với làn da hết sức tuyệt vời, chúng giúp bạn có làn da khỏe đẹp theo thời gian, ngăn chặn tình trạng lão hóa và tạo sự tự tin để chị em luôn tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

2.Nên lựa chọn Collagen loại nào để hấp thu tốt nhất?

Khi phát hiện được những công dụng tuyệt vời của việc sử dụng Collagen đối với sức khỏe và đặc biệt là đối với sắc đẹp của làn da, hiện nay trên thị trường đã nghiên cứu và cho ra nhiều loại Collagen khác nhau. Trong đó, Collagen dạng nước, dạng viên và dạng bột là những sản phẩm đang được nhiều người sử dụng. Mỗi loại Collagen này đều có những ưu – nhược điểm khác nhau.

  1. 2.1Collagen dạng nước:

– Ưu điểm:

+ Dễ uống đồng thời giúp cho cơ thể hấp thu tốt hơn

+ Collagen dạng nước dễ dàng đi đến các bộ phận của cơ thể, nhanh chóng phục hồi lại lượng Collagen đã mất, trả lại sức sống mới cho làn da

– Hạn chế:

+ Công đoạn sản xuất, đóng gói và vận chuyển khó khăn hơn

+ Giá thành cao hơn collagen dạng viên

+ Sau khi mở nắp, loại collagen này bắt buộc phải được bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh. Đây sẽ là điểm gây nhiều khó khăn cho người dùng nếu phải mang theo khi đi công tác xa và đi du lịch…

  1. 2.2Collagen dạng bột:

– Ưu điểm: giá cả phù hợp. Collagen loại này thích hợp với các chị em có thu nhập trung bình nên được sử dụng lâu dài

– Hạn chế:

+ Không thể lựa chọn do không có nhiều khẩu vị. Với những người bận rộn mà mất thời gian hòa Collagen ra nước thì không hợp

+ Không tiện để mang theo

  1. 2.3Collagen dạng viên:

– Ưu điểm:

+ Là sản phẩm được sử dụng phổ biến hơn cả nhờ khả năng hấp thu trọn vẹn hàm lượng Collagen và dưỡng chất có trong từng viên uống

+ Việc bảo quản và mang theo Collagen dạng viên cũng dễ dàng hơn, giúp người dùng có thể mang theo khi đi du lịch, công tác xa mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm

+ Uống Collagen dạng viên sẽ không gặp tình trạng bị đào thải nhanh ra ngoài, tránh gây lãng phí.

+ Giá thành rẻ hơn Collagen dạng nước

– Hạn chế: phải kiên trì sử dụng từ 2 – 3 tháng/1 liệu trình mới đạt được hiệu quả như mong muốn

Hiện nay, trên thị trường có nhiều sản phẩm Collagen khác nhau đến từ nhiều quốc gia như Mỹ, Anh, Pháp, Úc,… Trong đó, các thương hiệu Collagen Nhật Bản luôn được khách hàng ưa chuộng hơn hẳn do sự đa dạng, nhiều lựa chọn và hiệu quả vượt trội. Collagen được coi là nhân tố quan trọng nhất giúp phụ nữ duy trì sự trẻ trung của mình.

Nổi bật, chất lượng và vượt trội hơn tất cả – Thần dược cho sắc đẹp Pico Collagen Premium đến từ Nhật Bản sẽ mang tới cho bạn làn da khỏe mạnh, tươi sáng và căng tràn sức sống. Nếu Collagen thông thường có lượng phân tử lớn và rất khó để hấp thu thì Pico Collagen Prremium được sản xuất với công nghệ Pico được phân tử hóa nhỏ tới 1/1000.000.000.000 giúp dễ dàng hấp thu hơn.

3.Những tiêu chí để lựa chọn Collagen hiệu quả:

PICO COLLAGEN PREMIUM RIBETO - Thần dược cho sắc đẹp (lọ 75 viên) - Cửa  hàng Nhật Bản PANPAN

Collagen dạng viên là sản phẩm được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm Collagen được bày bán, người tiêu dùng nếu không tìm hiểu kỹ rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bởi vậy, hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra một số tiêu chí để bạn lựa chọn sản phẩm Collagen tốt nhất:

– Chọn địa chỉ cung cấp Collagen uy tín: với những người ưa chuộng hàng ngoại sẽ gặp phải khó khăn đó là thông tin sản phẩm rất khó kiểm soát. Do vậy, người dùng nên tìm đến những địa chỉ cung cấp uy tín trong nước, có đầy đủ thông tin đăng ký, mã số thuế, địa chỉ rõ ràng. Bởi nếu có xảy ra sự việc thì bạn sẽ có được đội ngũ công ty tư vấn và xử lý kịp thời.

– Thương hiệu Collagen rõ ràng: trên thị trường hiện nay có quá nhiều thực phẩm chức năng giúp bổ sung Collagen. Chúng ta nên tìm hiểu các thương hiệu uy tín đã qua kiểm nghiệm và tham khảo các đánh giá, phản hồi từ người dùng trước đó để chọn cho mình sản phẩm tốt nhất

– Tìm hiểu kỹ về hạn sử dụng của sản phẩm để đảm bảo chất lượng cũng như hiệu quả của sản phẩm mang lại

 Đảm bảo thành phần của sản phẩm tự nhiên và lành tính

– Căn cứ vào độ tuổi sử dụng: tùy theo độ tuổi mà chúng ta lựa chọn loại Collagen phù hợp. Bởi nhu cầu bổ sung Collagen ở ở phụ nữ 25 tuổi và 40 tuổi là rất khác nhau nên chúng ta nên cân nhắc để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

 Tình trạng làn da: trong cùng một độ tuổi nhưng tình trạng da và nhu cầu chăm sóc da cũng sẽ khác nhau ở mỗi người. Vì vậy, để lựa chọn sản phẩm chăm sóc phù hợp, chúng ta hãy tìm hiểu trước làn da của mình để đạt được hiệu quả cải thiện tốt nhất.

Pico Collagen Premium giá rẻ Tháng 9,2023|BigGo Việt Nam

Pico Collagen Premium – Sản phẩm làm đẹp da hiệu quả

Trên đây là những kiến thức về sự khác biệt của các loại Collagen và tiêu chí mà chúng ta nên biết để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Trong những loại Collagen, viên uống Pico Collagen Premium là sản phẩm đang được nhiều người sử dụng yêu thích. Bởi sản phẩm không chỉ mang đến hiệu quả mạnh mẽ trong việc chăm sóc da và làm đẹp mà còn giúp cho xương khớp trở nên cứng cáp và linh hoạt, chống lại các bệnh viêm khớp tay chân, khớp đầu gối, tăng miễn dịch cho cơ thể, thúc đẩy quá trình trao đổi chất hiệu quả.

Vậy còn đợi chờ gì nữa – Hãy sử dụng Pico Collagen Premium và tận hưởng sự tươi trẻ, thanh xuân mà sản phẩm mang lại ngay hôm nay!

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM: PICO COLLAGEN PREMIUM Viên uống Tpbvsk - Bổ sung collagen cho làn da, Hàng chuẩn Nhật Bản, Lọ 75 viên

 

Đang xem: Sự Khác Biệt Của Các Loại Collagen Và Những Tiêu Chí Lựa Chọn Sản Phẩm Tốt Nhất

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng