Tinh Trùng Yếu Thì Nên Uống Gì?

Tinh Trùng Yếu Thì Nên Uống Gì?

Tỉ lệ vô sinh ở nước ta trong những năm gần đây có xu hướng tăng mạnh. Theo số liệu thống kê của các viện hiếm muộn thì nam giới và nữ giới đều có tỉ lệ vô sinh tương đương nhau. Một trong những nguyên nhân hàng đầu gây nên tình trạng hiếm muộn vô sinh ở phái mạnh đó chính là tinh trùng bị yếu, bị ít. Vậy thì đàn ông cần uống gì để cải thiện tình trạng tinh trùng bị yếu. Hãy cùng chuyên mục sức khỏe sinh sản của SUNROSE tìm hiểu nhé.

1. Vì sao nam giới gặp tình trạng tinh trùng yếu?

Tinh trùng yếu ở đây được bao gồm: mật độ tinh trùng, khả năng vận động của tinh trùng và chất lượng tinh trùng đều ở mức thấp, yếu, kém. Khi nam giới gặp tình trạng tinh trùng bị yếu sẽ khiến khả năng sinh sản bị giảm sút. Nguyên nhân là vì tinh trùng sẽ khó khăn để gặp trứng diễn ra thụ thai tự nhiên. Nhiều nam giới có khả năng quan hệ tình dục hoàn toàn bình thường những vẫn có thể gặp tình trạng tinh trùng bị yếu. Do vậy mà muốn kiểm tra chất lượng tinh trùng hay khả năng sinh sản của một nam giới thì cần làm xét nghiệm tinh dịch đồ để đưa ra kết luận. Và tình trạng của tinh trùng vẫn có thể cải thiện được nếu bạn thật sự biết cách.

Các nguyên nhân ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng của nam giới:

  • Nguyên nhân chủ quan:

Nguyên nhân chủ quan dẫn tới tình trạng tinh trùng nam giới bị giảm, yếu, kém là do bản thân họ. Cụ thể là nội tiết tố nam bị suy giảm nên hormone bị mất cân bằng. Thừa cân béo phì cũng khiến chất lượng tinh trùng yếu kém. Hơn thế nữa những anh chàng béo thì khả năng tình dục lành mạnh cũng bị suy giảm và khó khăn hơn. Ngoài ra thì phái mạnh cũng có thể bị các bệnh lý viêm liệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, giãn tĩnh mạch thừng tinh và các yếu tố ảnh hưởng tới tinh hoàn.

Những bệnh nhân có bệnh mãn tính như tiểu đường, đau dạ dày, viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích, cao huyết áp,… thường xuyên sử dụng thuốc kháng sinh, kháng viêm trong điều trị cũng sẽ gây ảnh hưởng tới chất lượng tinh trùng.

  • Nguyên nhân khách quan:

Những nguyên nhân khách quan gây nên tình trạng tinh trùng yếu thường là do thói quen sinh hoạt ăn uống ảnh hưởng tới chất lượng tinh dịch. Cụ thể là nam giới hay tắm nước nóng, mặc quần bó chật, làm việc để máy tính lên đùi, thường xuyên bỏ điện thoại vào túi quần,… những hành động này khiến tinh hoàn bị nóng lên và ảnh hưởng tới các tinh trùng và khả năng sinh tinh.

Chế độ ăn uống thiếu dinh dưỡng điển hình là thiếu kẽm, hoặc uống nhiều bia rượu, hút thuốc và sử dụng chất kích thích cũng dẫn tới tình trạng tinh trùng bị suy giảm.

2. Vậy khi tinh trùng bị yếu thì nên uống thuốc gì để cải thiện?

Thông thường nam giới sẽ chỉ quan tâm tới chất lượng quan hệ tình dục, chuyện yêu có thể khiến cặp đôi lên đỉnh hay không. Nhiều anh cũng không ngờ là mình nam tính nhưng thực ra lại là yếu sinh lý. Và việc tinh trùng có bị yếu hay không chỉ khi các anh thấy việc quan hệ bình thường nhưng không có con hoặc đi làm xét nghiệm tinh dịch đồ mới biết mật độ tinh trùng mình bị yếu kém.

 

Vậy thì uống thuốc gì để cải thiện tình trạng tinh trùng yếu đây. Câu trả lời là các anh có thể sử dụng Andrositol Plus. Andrositol Plus là một sản phẩm giúp cải thiện khả năng sinh sản nam hiệu quả, được sản xuất tại Italia và đã được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam.

Andrositol Plus phát huy công dụng bằng cách bổ sung các thành phần dinh dưỡng cơ thể bị thiếu hụt trong việc sinh tinh. Đồng thời Andrositol Plus giúp tăng mật độ tinh trùng, tăng khả năng hoạt động đồng thời giảm các tinh trùng bị khuyết tật. Sản phẩm có bán tại các bệnh viện chuyên khoa hiếm muộn toàn quốc.

Thông tin chi tiết về sản phẩm: ANDROSITOL PLUS gói uống Tpbvsk - Hỗ Trợ Sức Khỏe Sinh Sản Nam Giới, Chuẩn Italia, Hộp/14 gói

Đang xem: Tinh Trùng Yếu Thì Nên Uống Gì?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng