Collagen Vô Cùng Quan Trọng Đối Với Sự Trẻ Trung Của Làn Da

Collagen Vô Cùng Quan Trọng Đối Với Sự Trẻ Trung Của Làn Da

Collagen quyết định sự đàn hồi, mịn màng và độ sáng của làn da. Tuy nhiên theo thời gian, collagen sẽ bị mất dần đi, khiến da bị lão hoá, trở nên nhăn nheo, không còn căng mịn, khiến bạn tự ti trong giao tiếp. Sản phẩm Pico collagen premium với công nghệ hiện đại giúp bổ sung tốt nhất lượng collagen cần thiết cho cơ thể.

Tại sao phải bổ sung Collagen?

Collagen chiếm 70% cấu trúc da và quyết định tính đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của làn da. Collagen giúp kết nối các nô trong cơ thể. Collagen chiếm tới 80% trong mô liên kết và 30% protein trong cơ thể người, có tác dụng làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc, chống lão hóa. Theo thời gian, collagen bị mất đi không có khả năng tự phục hồi nên sau tuổi 25 cơ thể cần bổ sung collagen để bù lại lượng collagen mất đi.

Collagen chiếm đến 70% tế bào da, khi lượng collagen trong da sẽ giảm sẽ làm các bó collagen dưới da suy yếu khiến da lão hóa và chùng giãn. Theo tuổi tác lượng collagen do cơ thể sản sinh giảm dần cộng thêm lượng collagen mất đi nhiều hơn gây ra hiện tượng lão hóa da. Cần bổ sung collagen ngay khi cơ thể có dấu hiệu suy giảm collagen như xuất hiện nếp nhăn, khóe mắt, miệng,… da sạm đổi màu xuất hiện các vết nám,

Tuy nhiên, Collagen thông thường có kích thước phân tử lớn rất khó hấp thu vào cơ thể. Bài toán đặt ra là làm thế nào để Collagen có thể được phân hoá nhỏ, hấp thu vào cơ thể một cách dễ dàng?

Sản phẩm Pico collagen premium áp dụng công nghệ tiên tiến giúp collagen dễ dàm hấp thụ vào cơ thể

Với công dụng làm đẹp và trẻ hóa da cùng công nghệ Pico vượt trội, Pico collagen premium được chỉ định sử dụng cho những người quan tâm đến sức khỏe da, muốn có làn da tươi trẻ; người quan tâm đến khô da, muốn giữ ẩm cho da và người quan tâm đến thoái hóa khớp

Sản phẩm có các thành phần chính gồm Pico Collagen (300mg), Axit Hyaluronic (10mg), Axit Lactic Nano (2mg), Chondroitin Nano (1mg).

Để collagen dễ dàng được hấp thu vào cơ thể, sản phẩm Pico collagen premium được áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại tiến tiến: Công nghệ Pico chiết xuất phân tử Collagen dạng siêu nhỏ. Cụ thể, công nghệ Pico giúp giảm thiểu trọng lượng phân tử Collagen xuống còn 1/1000.000.000.000 (một phần 1000 tỷ – kích thước Pico). Cao gấp 1 tỷ lần so với phương pháp NANO. Nhờ vậy, Pico collagen có khả năng len lỏi vào từng tế bào giúp tăng khả năng hấp thụ của cơ thể, đáp ứng được lượng collagen mất đi.

Ngoài Collagen, Pico collagen premium còn có Axit Hyaluronic, Axit Lactic Nano giúp tăng khả năng giữ ẩm cho da, phục hồi làn da, giúp làn da khỏe mạnh, căng bóng, giảm vết nhăn, nám. Chondroitin Nano giúp ngăn ngừa triệu chứng thoái hóa khớp.

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM: PICO COLLAGEN PREMIUM Viên uống Tpbvsk - Bổ sung collagen cho làn da, Hàng chuẩn Nhật Bản, Lọ 75 viên

Đang xem: Collagen Vô Cùng Quan Trọng Đối Với Sự Trẻ Trung Của Làn Da

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng