NMN GOLD – Bí Quyết Trẻ Khỏe

NMN GOLD – Bí Quyết Trẻ Khỏe

NMN là một thành phần “sao sáng” trong cộng đồng làm đẹp do có nhiều lợi ích đối với sức khỏe. Với khả năng làm chậm tiến trình lão hóa, NMN còn được mệnh danh là "bí quyết trẻ khỏe” Cải lão hoàn đồng, giúp con người kéo dài tuổi thọ, trẻ hóa làn da từ bên trong cơ thể khoẻ mạnh và nâng cao sức khỏe toàn diện. Đây chính là “chiếc chìa khóa” quan trọng giúp mở ra cánh cửa của “kỷ nguyên trường thọ”. 

Một điều đáng kể đó là hầu hết các lợi ích của NMN đều được nghiên cứu kỹ càng và gần như không có bất kì ghi nhận nào về tác dụng phụ. Thật không quá bất ngờ khi NMN tạo ra tiếng vang lớn và được ca tụng là “thanh xuân trường thọ” bởi sức hút đặc biệt mà nó mang lại. Vậy thì rốt cuộc NMN là gì? Công dụng protein trẻ hóa có thật sự thần kỳ đến vậy không? Đọc hết bài viết này để hiểu rõ hơn về NMN bạn nhé!

Công thức hóa học của NMN

 

1.Nicotinamide Mononucleotide (NMN) là gì?

NMN là tên viết tắt của nicotinamide mononucleotide, tiền thân của NAD+, một phân tử tự nhiên có trong cơ thể, hợp chất này có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa và đã được nghiên cứu, thí nghiệm thành công ở chuột. 

Các nhà nghiên cứu thuộc trường ĐH Y Washington ở St. Louis, điển hình là David Sinclair - nhà nghiên cứu chống lão hóa nổi tiếng của Đại học Harvard, người có nghiên cứu về resveratrolNAD + và sirtuins nổi tiếng thế giới. Ông và đội ngũ của mình đã thông qua thí nghiệm để nghiên cứu và cho ra kết quả: “Một con chuột bạch già đã sử dụng NMN, chạy còn hăng hơn cả mấy con trẻ.”

Ngoài ra, David Sinclair còn đích thân làm “chuột bạch” cho thử nghiệm về tác dụng của NMN, ông cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng hơn. Đồng thời, các chỉ số trong máu của ông ở tuổi gần 60, gần với chỉ số của một người 31 tuổi.

Có thể thấy, NMN là một hợp chất đặc biệt bởi nó có khả năng làm sản sinh các yếu tố Nicotinamide, Adenine, Dinucleotide (NDA+) thiết yếu. Vì NAD là thành phần không thể thiếu trong quá trình tạo ra năng lượng và sự trao đổi chất của cơ thể.

  1. 1.1Nicotinamide Adenine Dinucleotide (NAD+):

NAD+ (Protein trẻ hoá) là một phân tử rất quan trọng, tham gia vào hàng ngàn phản ứng của tế bào. Sự điều khiển của NAD sẽ kích hoạt các enzyme và gen chống lão hóa sirtuins hoạt động bình thường. Đồng thời, thông qua việc điều chỉnh các PARP (Poly (ADP-ribose) polymerase) để sửa chữa các DNA bị tổn thương, từ đó giúp làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Đến tuổi trung niên, mức NAD+ của chúng ta đã giảm mạnh so với thời trẻ. Mức NAD+ thấp làm suy giảm sự trao đổi chất, gây ra các dấu hiệu lão hóa phổ biến, tăng cân, nguy cơ mắc bệnh tiểu đường loại II, gan nhiễm mỡ và là nguyên nhân của nhiều bệnh liên quan đến tuổi tác:
+ Mệt mỏi  
+ Suy giảm nhận thức, mất trí nhớ 
+ Thị lực và thính giác kém
+ Tuổi thọ ngắn hơn
+ Ung thư

Vì vậy Nicotinamide Mononucleotide (NMN) là hợp chất không thể thiếu giúp bổ sung NAD+ để duy trì một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong và làn da căng mịn trẻ trung từ bên ngoài. 

2.Cơ chế hoạt động của Nicotinamide Mononucleotide (NMN):

Hoạt tính và hàm lượng NAD+ tiếp tục giảm theo độ tuổi, bắt đầu từ sau 20 tuổi và giảm mạnh sau 40 tuổi. Do đó, bạn cần bổ sung NMN để chuyển hóa thành NAD+ trong cơ thể, giúp bạn lấy lại tuổi thanh xuân.
Khi nồng độ NAD tăng trong cơ quan và các mô, thì chức năng của cơ thể sẽ dần được cải thiện. Ngược lại, nếu hợp chất NAD suy giảm thì cơ bản cơ thể chúng ta cũng dần mất đi NAD theo thời gian. Đó là lí do vì sao, chúng ta cần phải bổ sung NMN kịp thời, để làm tăng nguồn năng lượng trong cơ thể!

Uống NMN sẽ giúp việc trao đổi chất trong cơ thể được hấp thu nhanh chóng và chuyển đổi thành NAD +. Có thể nói NMN là "bí quyết trẻ khỏe", "Cải lão Hoàn Đồng", giúp cơ thể luôn trẻ đẹp, khỏe mạnh, và trường thọ. 

3.Tăng mức NAD bằng cách nào?

NMN là một hợp chất hóa học tự nhiên mà cơ thể chúng ta cũng có thể sản sinh. Ngoài ra, NMN cũng được tìm thấy tự nhiên với một lượng nhỏ trong các loại thực phẩm hằng ngày như: bông cải xanh, bắp cải, bơ sáp, dưa chuột, đậu nành, cà chua, nấm và bơ,… và có trong thịt bò sống và tôm.

Dựa trên nghiên cứu của NMN trong tế bào hồng cầu, người ta đã đưa ra hàm lượng NMN thích hợp cần thiết để cung cấp cho quá trình tổng hợp NAD+ được hấp thụ từ nguồn thức ăn hàng ngày. Cụ thể, hàm lượng NMN trong các loại rau và trái cây tương ứng là 0,25–1,88 mg/100g và 0,26–1,60 mg/100g. Trong khi thịt bò sống và tôm chứa mức NMN tương đối thấp hơn so với thực phẩm có nguồn gốc thực vật (0,06–0,42 mg/100g).

Có thể thấy, NAD và các tiền chất của chúng xuất hiện trong các loại thực phẩm là quá thấp, không cung cấp đủ lượng NAD + cho cơ thể. Vì vậy, cách tốt nhất để tăng nồng độ NAD+ vẫn là bổ sung thực phẩm chức năng Nicotinamide Mononucleotide (NMN) các bạn nhé!

Bổ sung NAD bằng cách nào

 

4.Tác dụng của Nicotinamide Mononucleotide (NMN):

NAD+ cũng đóng một vai trò quan trọng trong việc kích hoạt các protein duy trì tính năng của DNA, chức năng của NMN ảnh hưởng đến gần như tất cả các tế bào của cơ thể. Dưới đây là những tác dụng thần kì của NMN đối với sức khỏe & làm đẹp.

  • Chống lão hóa, đảo ngược tuổi già: NAD là một coenzyme đóng vai trò quan trọng trong quá trình trao đổi chất, lưu thông máu, có chức năng giúp cơ thể tránh khỏi bệnh tật, ảnh hưởng trực tiếp đến sự lão hóa.
  • Kéo dài tuổi thọ của tế bào: Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, việc bổ sung NMN làm tăng mức NAD+ mang lại nhiều lợi ích sức khỏe cho cơ thể như làm tăng độ nhạy insulin, đảo ngược rối loạn chức năng cơ thể, cải thiện chức năng tế bào thần kinh trong não, hỗ trợ sức khỏe tim mạch và kéo dài tuổi thọ của tế bào. 
  • Duy trì mức năng lượng tế bào trẻ trung: NMN là một enzyme tiền thân của coenzyme NAD. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh khả năng duy trì mức độ trẻ trung của NAD trong các tế bào. Mức NAD tăng mang lại giấc ngủ tốt hơn, tinh thần sảng khoái và suy nghĩ nhạy bén hơn.
  • NMN cải thiện trao đổi chấtShinichiro Imai – trưởng nhóm nghiên cứu về NMN thuộc khoa Y trường Đại học Washington tại St. Louis, nghiên cứu của ông đã chỉ ra rằng NMN có thể làm chậm các dấu hiệu lão hóa, tăng năng lượng cho cơ thể, đồng thời cải thiện hoạt động trao đổi chất trong cơ thể. 
  • Cải thiện độ nhạy cảm với insulin: Nicotinamide mononucleotide (NMN) có thể kiểm soát bệnh tiểu đường loại II. Các nhà nghiên cứu kết luận rằng việc tăng NAD+ từ NMN có thể có lợi bằng cách cải thiện độ nhạy insulin (hormone có vai trò quan trọng trong việc hạ đường huyết), giảm tích trữ chất béo và ổn định lượng đường trong máu, từ đó giúp điều trị bệnh nhân tiểu đường loại II hiệu quả hơn. 
  • NMN chống lại sự thoái hóa thần kinh: Ngoài các lợi ích về sức khỏe, NMN làm giảm tác hại của các gốc tự do trong tế bào não, chống lại sự thoái hóa thần kinh như bệnh Alzheimer. Việc tăng cường NAD + thường xuyên từ NMN, bạn có thể cải thiện khả năng nhận thức, trí nhớ và khơi dậy khả năng sáng tạo bằng cách cải thiện giao tiếp giữa các tế bào thần kinh có thể giúp điều trị các chứng rối loạn não như động kinh.
  • NMN cải thiện sức khỏe tế bào gốc: Trong quá trình lão hóa, các tế bào gốc suy giảm và bị rối loạn chức năng. Nhiều nghiên cứu cho thấy NMN có thể cải thiện sức khỏe tế bào gốc và tự sản sinh ra tế bào mới.

Ngoài ra, NMN còn có tác dụng phục hồi hệ thống miễn dịch đặc biệt với những người có vấn đề hậu Covid.

5.NMN GOLD – Bí quyết giúp trẻ hóa cơ thể từ bên trong và đẹp da từ bên ngoài, giải pháp giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa:

NMN là một trong những phân tử khó sản xuất, và không phải công ty nào cũng sản xuất ra được NMN chất lượng, bởi chi phí sản xuất NMN là không hề rẻ và đơn giản. Thế nhưng, đối với một hợp chất “vô cùng đặc biệt” như NMN thì Aishitoto Nhật Bản không thể bỏ lỡ. Thương hiệu Aishitoto là một trong số ít hãng chăm sóc sức khỏe theo đuổi công nghệ  cao và hoạt chất quý giá này.

Hiện nay có rất nhiều loại sản phẩm chống lão hóa và thực phẩm chức năng được bán trên thị trường. Trong đó, nổi bật nhất đó chính là thực phẩm chức năng NMN GOLD – Bí quyết trẻ hóa làn da, mang đến nhiều công dụng tuyệt vời cho sức khỏe như tăng lượng NAD+, kích thích phát triển gen trường thọ Sirtuin và giảm tác nhân gây hại cho sức khỏe, đặc biệt giúp chống lão hóa hiệu quả.

Viên uống NMN GOLD là giải pháp hữu hiệu giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, tăng cường sức khỏe, ổn định thể lực, đặc biệt chuẩn bị cho giai đoạn từ sau 30 tuổi. Người sử dụng sản phẩm thường xuyên sẽ cải thiện rõ rệt dấu hiệu lão hóa, các vấn đề về sức khỏe do tuổi tác và tăng khả năng miễn dịch. 

  1. 5.1Ưu điểm nổi bật của NMN GOLD:

Sản phẩm AISHITOTO NMN GOLD được mệnh danh là "bí quyết trẻ khỏe”, chống lão hoá khi sở hữu bảng thành phần nổi bật với những hoạt chất chống lão hoá tốt nhất, quy tụ trong sản phẩm NMN GOLD, bao gồm Nicotinamide Mononucleotide (NMN), maltose, red wine extract powder (containing resveratrol), beta-nicotinamide mo/nucleotide (NMN), cellulose, calcium stearate,.. Giúp tăng cường quá trình trao đổi chất để cơ thể hấp thu tốt hơn, ngăn ngừa sớm các dấu hiệu lão hóa và cơ thể luôn tràn đầy năng lượng.

Sản phẩm AISHITOTO NMN GOLD được tổng hợp dưới dạng viên nang thực vật HPMC, được sản xuất bởi công ty Aishitoto Nhật Bản. Điều đáng chú ý là sản phẩm NMN Gold đã được truyền thông phổ biến trên tivi, báo chí, và bạn dễ dàng tìm được nhiều tin tức rằng NMN hiện cũng đang được nghiên cứu tại Đại học Harvard

Ngoài ra, Trung tâm Phân tích Thực phẩm Nhật Bản, đã kiểm tra độ tinh khiết của NMN được sử dụng trong AISHITOTO NMN GOLD đạt đến > 99% tinh khiết, với tạp chất gần như bằng 0. Đây là sản phẩm được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn hàng đầu tại Nhật Bản.

NMN GOLD - Protein trẻ hóa chuyển hóa NAD+ được nhiều nhà khoa học tin dùng

 

  1. 5.2Công dụng thần kì của AISHITOTO NMN GOLD:

AISHITOTO NMN GOLD là sản phẩm dạng viên uống với thành phần NMN (Nicotinamide), dễ dàng hấp thụ và cho hiệu quả lâu dài theo thời gian. 

Ưu điểm vượt trội của AISHITOTO NMN GOLD:

  • Hàm lượng NMN là 4500mg, cao hơn 600mg so với các sản phẩm thông thường, chống lão hoá, cải thiện trí nhớ, bảo vệ não và hệ thần kinh.
  • Được cải tiến chứa 300mg Resveratrol (Polyphenol rượu vang đỏ), nguồn gốc của sự trẻ trung. 
  • Tăng cường sức khỏe, ổn định thể lực, đặc biệt chuẩn bị cho giai đoạn từ sau 30 tuổi. Đẩy lùi các vấn đề về sức khỏe do tuổi tác, tăng khả năng miễn dịch và phục hồi tổn thương DNA. 
  • Thúc đẩy sản sinh NAD+
  • Kích hoạt gen trường thọ SIRTUINS. Chống lão hóa, đảo ngược tuổi già. 
  • Hỗ trợ quá trình trao đổi chất và thúc đẩy sản xuất năng lượng cho cơ thể
  • Cải thiện độ nhạy insulin. Ổn định bệnh tiểu đường, ngăn ngừa biến chứng tiểu đường
  • Bảo vệ tim mạch. Thúc đẩy quá trình tái tạo mạch máu, duy trì độ đàn hồi của mạch máu, tăng cường sức bền và sức sống
  • Ngăn ngừa suy giảm mật độ xương, cải thiện thị lực và chức năng miễn dịch...

 (*) Đặc biệt, 150mg NMN tương đương dinh dưỡng với khoảng 75 lít sữa mẹ, ~ 2000 bó bông cải xanh, ~ khoảng 10 000 hạt đậu Hà Lan, ~ 52.5kg cà chua, ~ 38,4 kg bơ, ~ 75 kg vỏ tôm.

Cong dung than ki cua NMN doi voi suc khoe
Công dụng "thần kì" của NMN GOLD

 

6.Kết luận:

Hy vọng qua bài viết NMN GOLD – protein trẻ hóa sẽ giúp ích được cho bạn. Để bạn hiểu rõ hơn NMN là gì và những công dụng tuyệt vời của nó đối với sức khỏe.
Mong rằng các bạn sẽ tìm được cho mình sản phẩm phù hợp và ưng ý. Nếu bạn có thắc mắc gì về sản phẩm 
AISHITOTO NMN GOLD, hãy để lại bình luận để Aishitoto tư vấn cho bạn nhé!

Chúc bạn luôn tràn đầy năng lượng và khỏe đẹp!

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM: NMN GOLD viên uống Tpbvsk - Dạng Tế Bào Gốc Thần Dược Trẻ Hóa AISHITOTO, Hàng chuẩn Nhật Bản, Hộp/60 Viên.

 

Đang xem: NMN GOLD – Bí Quyết Trẻ Khỏe

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng