Viên Uống NMN - Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Sử Dụng

Viên Uống NMN - Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Sử Dụng

Ngày nay, trên thị trường rất đa dạng các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, từ nhóm bổ sung các vitamin tự nhiên đến các dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe cao cấp. Trong đó, viên uống NMN được đánh giá cao bởi công dụng tuyệt vời mang đến cho làn da và cơ thể. Dù vậy, NMN có thật sự tốt như “lời đồn” bạn đã từng nghe về nó? Bài viết dưới đây sẽ phần nào giúp bạn giải đáp điều đó.

1. Viên uống NMN là gì?

Viên uống hay các dạng chế phẩm NMN là sản phẩm có chứa Nicotinamide Mononucleotide (viết tắt là NMN), đây là một dạng tiền chất trực tiếp của phân tử NAD+ (Nicotinamide Adenine Dinucleotide). Kề từ năm 1904, sau khi được phát hiện, NAD+ đã thu hút sự chú ý của giới chuyên môn bởi nó là một trong những hoạt chất có mặt trong quá trình trao đổi chất trong cơ thể, kích hoạt năng lượng tế bào.

Đã có đến 7 giải thưởng Nobel danh gia trong ngành Sinh Lý, Hóa Học, Y học liên quan đến lý thuyết chống lão hóa với NAD+, nổi bật nhất là nghiên cứu về tác dụng kéo dài tuổi thọ. Năm 2016, qua nhiều nghiên cứu, các nhà khoa học càng thêm khẳng định khả năng tăng tuổi thọ, cải thiện sức khỏe của hoạt chất, nhờ vào tác động sửa chữa các ty thể và DNA.

2. Tác dụng của NMN với làn da và sức khỏe:

  • Giải pháp ngăn ngừa lão hóa cho da:

Sự kết hợp giữa David Sinclair, một nhà nghiên cứu về lão hóa nổi tiếng thuộc Đại học Harvard và các nhà nghiên cứu của trường ĐH Y Washington đã thông qua thí nghiệm và đưa ra  kết quả: “Một con chuột bạch già được sử dụng NMN, chạy còn hăng hơn cả mấy con chuột trẻ.” Song song đó, David Sinclair đã đích thân thử nghiệm về tác dụng của NMN, ở tuổi 60,ông nhận thấy cơ thể tràn đầy năng lượng, đồng thời, đặc biệt các chỉ số trong máu của ông gần với các chỉ số của một người bình thường ở tuổi 31.

Tuổi thọ tế bào được kéo dài nhờ bổ sung MNM giúp tăng lượng NAD+ cho cơ thể, loại coenzyme này đã được chứng minh công dụng duy trì mức độ trẻ trung của tế bào, làm chậm các dấu hiệu lão hóa từ bên trong. Điều này phần nào giải mã được sức hút của viên uống NMN Nhật Bản.

  • Tăng cường sức khỏe, hỗ trợ phòng chống ung thư:

Bắt đầu từ sau năm 20 tuổi, lượng NMN tự nhiên trong cơ thể giảm dần theo thời gian, ở giai đoạn từ 40 tuổi trở về sau, hàm lượng hoạt chất này càng giảm mạnh mẽ. Hàng ngày, cơ thể sẽ được bổ sung NMN từ các loại rau, trái cây, thịt, cá,  nấm, sữa bò. Tuy nhiên hàm lượng từ các thực phẩm này đôi khi không cung cấp đủ lượng cần thiết do hàm lượng NAD trong cơ thể sẽ sụt giảm phụ thuộc vào tuổi tác, tình trạng sức khỏe, bệnh tật hoặc do tác động oxy hóa từ môi trường bên ngoài.

NAD+ là nhiên liệu kích hoạt Sirtuin - một loại enzym được xem là vệ sĩ của bộ gen, bảo vệ tế bào chống lại bệnh tật và sự già đi.

Lối sống, tuổi tác và chế độ ăn làm suy giảm lượng NAD+ của cơ thể. Điều này ảnh hưởng tiêu cực đến sự trao đổi chất. Sự săn chắc của cơ bắp, độ bền, dẻo dai của thể chất được nâng cao khi lượng NAD+ trong cơ bắp được tăng cường, cải thiện chức năng tim, phục hồi tổn thương ở cấp tế bào, tăng cường hệ miễn dịch. Chính vì các tác động tích cực, nên các dòng sản phẩm chứa NMN trở thành “thần dược” rất được chào đón và xem như giải pháp giữ thanh xuân, tăng cường sức khỏe.

Viên uống NMN - giải pháp ngăn ngừa lão hóa, bảo vệ sức khỏe.

  • Phục hồi cơ thể sau covid:

Dù tình hình đại dịch đã giảm dần sức nóng, nhưng vẫn còn để lại đó những hậu quả về tinh thần và sức khỏe. Đặc biệt, các di chứng hậu Covid lưu lại trên những ai đã từng là F0 như mệt mỏi, chóng mặt, sương mù não, đau tức ngực,...đôi khi kèm theo các dấu hiệu về tâm lý như rối loạn lo âu, trầm cảm, rối loạn giấc ngủ,...Tất cả các điều này làm giảm chất lượng cuộc sống của người mắc bệnh và gia đình từ mức nhẹ cho đến nghiêm trọng. Suy yếu miễn dịch khiến cơ thể mất nhiều thời gian hơn để phục hồi sau các lần bệnh, thể trạng yếu, di chứng sau bệnh kéo dài, dễ tái bệnh. Nguyên nhân chính yếu là do thiếu hụt NAD+ làm cho hệ miễn dịch không được kích hoạt mạnh mẽ.

NMN giúp tăng sức đề kháng và phục hồi hệ miễn dịch hậu covid-19? -  Aishitoto Việt Nam

Một nghiên từ bác sĩ Robert Huizenga từ 9 bệnh nhân có độ tuổi trung bình là 65 tuổi, họ đều bị nhiễm COVID-19. Trong số họ, có 5 người đang mắc tiền tiểu đường, 2 người bị tiểu đường, 2 người bị bệnh tim nặng. 6 người trong số họ có chỉ số béo phì, 3 người đang điều trị cao huyết áp bằng thuốc. Tất cả họ đều sốt, ho, hôn mê, có dấu hiệu chuyển nặng. 6 bệnh nhân bị mất khứu giác, 5 trong số 9 người đã bị tiêu chảy. Bác sĩ Huizenga cho họ uống cocktail có chứa NMN, với thời gian bắt đầu từ 5 đến 34 ngày sau khi họ xuất hiện các triệu chứng COVID-19. 4 người trong số đó đã ốm nặng tới mức có dấu hiệu bão hòa oxy trầm trọng dần. Nhưng sau khi được uống cocktail NMN, Tình trạng bệnh lâm sàng được cải thiện nhanh chóng, cơn sốt được đẩy lùi sau 2 đến 3 ngày. Đáng chú ý, lượng bạch cầu (tế bào Lympho) giữ vai trò miễn dịch của cơ thể đã tăng về số lượng, các dấu hiệu viêm nhiễm giảm dần theo thời gian.

Từ kết quả trên đã làm dấy lên hy vọng cho các F0 đang phải sống chung cùng các di chứng hậu covid, một giải pháp cải thiện sức khỏe an toàn, lành tính và chưa ghi nhận bất kỳ tác dụng phụ nào từ NMN với cơ thể người.

3. Điều gì làm nên tác dụng thần kì của viên uống NMN Gold 4500mg:

  • Mỗi ngày, 2 viên uống NMN Gold tương đương 75 lít sữa mẹ, 2.000 bó bông cải xanh, 10000 hạt đậu nành Nhật, 52.5kg cà chua, 38,4kg quả bơ, 75kg vỏ tôm. Dạng viên nén có độ tinh khiết cao đến 99% được khẳng định bởi Trung tâm Phân tích Thực phẩm Nhật Bản. Sản phẩm có hàm lượng của NMN là 4500mg, hơn 600mg so với các dòng sản phẩm NMN thông thường.
  • Thành phần chính của sản phẩm là Nicotinamide mononucleotide có nguồn gốc từ thực vật, xuất xứ từ đất nước Nhật Bản, và đạt đầy đủ chứng nhận GMP cùng cải tiến thêm 300mg resveratrol (Polyphenol từ rượu vang đỏ) - hoạt chất tác động trực tiếp vào Sirtuin sẽ cải thiện rõ rệt những dấu hiệu lão hóa trên da, giảm thiểu các vấn đề sức khỏe do tuổi tác. Sản phẩm là giải pháp hỗ trợ ngăn ngừa quá trình lão hóa, nâng cao sức khỏe, tăng cường thể trạng, đặc biệt với giai đoạn sau 30 tuổi cơ thể rất cần được bổ sung NAD+.
  • Sản phẩm là phiên bản mới, nâng cấp từ dòng Aishitoto NMN Nhật Bản. Dù còn khá mới mẻ nhưng nhận được sự đón nhận nồng nhiệt và đánh giá cao từ người Nhật. Những khách hàng trong khoảng từ 40 tuổi rất tâm đắc với NMN Gold vì ngoài sức khỏe và làn da được nâng cấp, họ còn cảm thấy sự cải thiện đáng kể về mặt tinh thần, độ nhanh nhạy của cơ thể trong từng hoạt động.

4. Kết: Cách chọn loại NMN phù hợp cho cơ thể:

Cách chọn NMN phù hợp cho làn da và sức khỏe

 

Bởi tác dụng “thần kỳ” nên NMN được khai thác trong nhiều dòng sản phẩm trên thị trường, khiến người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn. Chúng tôi xin được gợi ý đến bạn những lưu ý để chọn được loại NMN thích hợp:

  • Chọn theo tình trạng sức khỏe:

Ngoài tác động tích cực với làn da, thì NMN còn giúp nâng cao thể trạng. Nếu bạn đang chú trọng đến tác dụng bảo dưỡng da hãy cân nhắc các loại có chứa thêm thành phần tốt cho da như HA (Axit Hyaluronic) giúp cấp ẩm, CoQ10 (Coenzyme Q10) giúp da chống các tác nhân gây oxy hóa,...

Khi bạn ưu tiên tác dụng nâng cao sức khỏe hãy lưu ý đến hàm lượng NMN và nguồn gốc của thành phần, các sản phẩm có nguồn gốc từ thực vật luôn được ưu ái bởi sự lành tính.

  • Hàm lượng phù hợp:

Khoảng 3000mg-4500mg là hàm lượng được người dùng tìm kiếm nhiều nhất. Và qua các nghiên cứu, đã chứng minh mức độ này giúp tối ưu khả năng phục hồi sức khỏe và lưu giữ nét xuân cho làn da.

  • Thương hiệu, xuất xứ của sản phẩm:

Để đảm bảo chất lượng, bạn có thể tham khảo các sản phẩm NMN từ các thương hiệu uy tín. Hầu hết các sản phẩm viên uống NMN được nhập khẩu từ Hàn, Nhật. Tuy nhiên, bên cạnh những nơi uy tín, các sản phẩm hàng giả, hàng nhái vẫn chưa được điểm soát. Chọn nơi bán đáng tin cậy để trở thành người tiêu dùng thông thái. Tại Sunrose.vn, các dòng sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn tại Nhật Bản và cả Việt Nam. Sunrose màng đến phương pháp làm đẹp từ đất nước Nhật Bản giúp nâng tầm vẻ đẹp của bạn, chăm sóc sức khỏe toàn diện từ bên trong.

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM: NMN GOLD viên uống Tpbvsk - Dạng Tế Bào Gốc Thần Dược Trẻ Hóa AISHITOTO, Hàng chuẩn Nhật Bản, Hộp/60 Viên.

Đang xem: Viên Uống NMN - Điều Bạn Cần Biết Trước Khi Sử Dụng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng