Lợi Ích Của NMN Gold Đối Với Nam - Nữ Giới

Lợi Ích Của NMN Gold Đối Với Nam - Nữ Giới

“Tuổi già, sự lão hoá” chính là kẻ thù của nhan sắc. Dù bạn là nam hay nữ cũng không thể tránh khỏi quá trình lão hóa, bởi đây là quy luật của tự nhiên. Theo thời gian, quá trình tái tạo tế bào chậm dần khiến cho làn da bị thô ráp, chảy xệ. Đặc biệt, chức năng của các mô, cơ quan có xu hướng bị suy giảm, thêm vào đó là khả năng hồi phục cũng kém hơn khi còn trẻ.

Vậy thì làm thế nào để chống lão hóa tế bào, duy trì sức khỏe, kéo dài tuổi thọ?

Thực phẩm chức năng Aishitoto NMN Gold là sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi trội, được mong chờ ngay từ khi mới còn “thai nghén”. Đặc biệt, với nhiều công dụng thần kì, NMN Gold chính là bước đột phá lớn đáng ghi nhận của các nhà khoa học khi đã tìm ra vai trò quan trọng của NMN trong việc kìm hãm quá trình lão hóa và giúp cơ thể trẻ hóa từ sâu bên trong từ đó mang đến sức khỏe bền vững, toàn diện cho con người.

1.Vì sao chúng ta phải bổ sung NMN ngay từ bây giờ?

Có thể bạn chưa biết sự suy giảm của NAD+ là nguyên nhân dẫn đến hàng loạt các vấn đề về lão hóa và bệnh tật: nếp nhăn, giảm thính lực và thị lực, rối loạn chức năng nhận thức và vận động, suy giảm hệ miễn dịch, viêm khớp, rối loạn chuyển hóa,… 
Hàm lượng NAD+ trong cơ thể chúng ta chủ yếu là do cơ thể tự sản xuất và dung nạp từ thực phẩm hằng ngày. Tuy nhiên, càng có tuổi, cơ thể càng tiêu hao nhiều năng lượng hơn, dẫn đến việc NAD+ không còn cung cấp đủ cho cơ thể. Vì vậy, việc bổ sung NMN từ bên ngoài là một cách hiệu quả nhất để bù đắp lượng NAD+ bị thiếu hụt.

Lợi ích của NMN đối với nam - nữ giới

 

2.Vai trò của NMN đối với nam – nữ giới:

Theo nghiên cứu, NMN sẽ kích hoạt 7 gen trường thọ Sirtun ngăn chặn lão hóa, đảo ngược tuổi già, dưới đây là vai trò của NMN đối với sức khỏe nam – nữ giới

Đối với nữ giới: Hoạt chất NMN giúp ngăn ngừa lão hóa da như chảy xệ, nếp nhăn,…Một thử nghiệm lâm sàng trên người cho thấy nicotinamide mononucleotide (NMN) cải thiện sự trao đổi chất ở phụ nữ tiền tiểu đường, giúp tăng mức NAD + của tế bào máu và cải thiện độ nhạy insulin ở phụ nữ cao tuổi. Ngoài ra, các nghiên cứu đã chứng minh rằng việc bổ sung NMN còn giúp tái tạo cơ ở phụ nữ tiền mãn kinh bị thừa cân hoặc béo phì.

Bên cạnh đó, NMN còn cải thiện khả năng sống và sinh sản của tế bào trứng: NMN có thể giúp giảm thiểu các tổn thương trong tế bào trứng, trẻ hóa chất lượng trứng. Việc bổ sung NMN không chỉ làm tăng khả năng rụng trứng, bảo vệ tế bào trứng khỏi sự suy giảm do tuổi cao, mà còn giúp phục hồi khả năng sinh sản của phụ nữ có tuổi và tăng cường khả năng liên kết của trứng với tinh trùng, giúp quá trình thụ tinh dễ xảy ra hơn.

Đối với nam giới: Lần đầu tiên, một nghiên cứu lâm sàng ở nam giới lớn tuổi cho thấy uống NMN làm tăng mức NAD+ trong máu và cải thiện đáng kể về các chỉ số về sức mạnh cơ bắp. Ngoài ra, NMN còn hỗ trợ cơ thể chống lại các bệnh lý như hói đầu, chứng rối loạn sinh lý ở nam giới,…

Hiệu quả NMN đã được các nhà khoa học chứng minh:

Các nhà nghiên cứu thuộc trường ĐH Y Washington ở St. Louis, điển hình là David Sinclair - nhà nghiên cứu chống lão hóa nổi tiếng của Đại học Harvard, người có nghiên cứu về resveratrol, NAD + và sirtuins nổi tiếng thế giới. Ông và đội ngũ của mình đã thông qua thí nghiệm để nghiên cứu và cho ra kết quả: “Một con chuột bạch già đã sử dụng NMN, chạy còn hăng hơn cả mấy con trẻ.” Ngoài ra, David Sinclair còn đích thân làm “chuột bạch” cho thử nghiệm về tác dụng của NMN, ông cảm thấy cơ thể tràn đầy năng lượng hơn. Đồng thời, các chỉ số trong máu của ông ở tuổi gần 60, gần với chỉ số của một người 31 tuổi. 

Một nghiên cứu gần đây đã liệt kê các tiền chất NAD+ như NMN và NR là một trong những phương pháp điều trị coronavirus tiềm năng. Điển hình là thí nghiệm thực tế trên người của bác sĩ Robert Huizenga – Thuộc Trung tâm Y tế Cedars Sinai đã điều trị cho bệnh nhân lớn tuổi bị nhiễm SARS-CoV-2 bằng việc cho bệnh nhân uống một loại cocktail NMN và nhận thấy cải thiện đáng kể trong các thông số: 

Nghiên cứu của Robert Huizenga bao gồm 09 bệnh nhân bị nhiễm COVID-19 ở độ tuổi trung bình là 65 tuổi. Những bệnh nhân này đều có bệnh nền như 02 người bị tiểu đường, 05 người bị tiền tiểu đường, 02 người bị bệnh tim nặng, 03 người đang dùng thuốc điều trị huyết áp cao, và 06 người có chỉ số béo phì. Cả 9 bệnh nhân đều bị sốt, ho và hôn mê và nằm liệt giường. 06 trong số 09 bệnh nhân bị mất khứu giác (anosmia), và 05 trong số chín bệnh nhân bị tiêu chảy.

Các bệnh nhân gặp phải các triệu chứng của COVID-19, khi Huizenga bắt đầu cho họ uống cocktail NMN, với thời gian bắt đầu sử dụng trong khoảng từ 5 đến 34 ngày sau khi bắt đầu xuất hiện các triệu chứng COVID-19. 04 trong số 09 bệnh nhân bị ốm nặng với mức độ bão hòa oxy ngày càng trầm trọng, nhưng sau khi được uống cocktail NMN, các bệnh nhân đã cải thiện tình trạng bệnh lâm sàng nhanh chóng, giải quyết cơn sốt trong vòng 02 đến 03 ngày.

3.Hàm lượng NMN phù hợp cho cơ thể:

Dựa vào nghiên cứu, hàm lượng an toàn để hoạt chất NMN dung nạp vào cơ thể trong một ngày đối với người lớn từ 30 tuổi - 60 tuổi: 500mg/ ngày. Đối với những người > 65 tuổi có thể dùng 750mg NMN mỗi ngày. Để đạt được hiệu quả tốt nhất bạn nên dùng NMN sau buổi tối và nên dùng sau bữa ăn sẽ tốt nhất.

Để nhìn thấy sự khác biệt khi sử dụng NMN, việc đầu tiên khi uống NMN bạn nên đi kiểm tra sức khỏe để biết rõ thông tin các chỉ số cơ thể. Sau đó, khoảng từ sau 02 đến 03 tháng uống NMN, bạn hãy đi kiểm tra lại để thấy rõ sự khác biệt, các cơ quan như máu, tóc, da, chỉ số tiểu đường, gan,… trong cơ thể đều cải thiện rõ rệt.

4.Thực phẩm chức năng NMN GOLD bảo vệ sức khỏe toàn diện:

Aishitoto NMN Gold là thực phẩm chức năng đang được quan tâm nhất hiện nay. Hoạt chất NMN tuy mới có mặt tại thị trường Nhật, thế nhưng đã có rất nhiều công trình nghiên cứu cùng các bài báo được công bố trên các tạp chí khoa học đầu ngành đăng tin về NMN. Đặc biệt, các nhà khoa học cũng đạt giải thưởng lớn khi nghiên cứu thành công ra hoạt chất NMN này. 

Tại Nhật Bản, Aishitoto NMN Gold tạo nên “cơn sốt” vô cùng mạnh mẽ và được đài truyền hình Nhật đưa tin về công dụng tuyệt vời của nó. Đặc biệt, viên uống Aishitoto NMN Gold được sản xuất rồi bán ra liên tục trong thời gian ngắn và luôn nằm trong "top" sản phẩm thực phẩm chức năng, bảo vệ sức khỏe hàng đầu Nhật Bản được các chuyên gia, ngôi sao nổi tiếng lựa chọn và tin dùng. Vì thế, NMN Gold luôn trong tình trạng hết hàng, khách hàng muốn dùng phải đặt hàng từ trước.

Thực phẩm chức năng Aishitoto NMN Gold giúp cải thiện chức năng của hệ thần kinh, giảm stress, tinh thần minh mẫn, tăng khả năng tập trung, nâng cao hiệu suất làm việc.

MUA NGAY: NMN GOLD

Công dụng chính của NMN Gold:

  • Ngăn ngừa ung thư, tiểu đường
  • Ổn định huyết áp, bảo vệ tim mạch
  • Giảm tình trạng suy giảm trí nhớ 
  • Cơ thể đầy năng lượng 
  • Chống lão hoá
  • Phục hồi hệ miễn dịch (hậu covid)
  • Quản lý cân nặng
  • Tăng sinh lý nam - nữ
  • NMN Gold - Aishitoto Việt Nam

Aishitoto NMN Gold được các chuyên gia khuyên dùng

 

Ngoài ra, NMN Gold chứa thành phần nổi tiếng Resveratrol (phytochemical tự nhiên) có trong rượu vang, resveratrol được mệnh danh là suối nguồn tuổi trẻ, giúp chống oxi hóa, chống viêm và được sử dụng trong điều trị bệnh Alzheimer. Bổ sung 02 viên Aishitoto NMN Gold mỗi ngày giúp bạn cải thiện rõ rệt dấu hiệu lão hóa, các vấn đề về sức khỏe do tuổi tác và tăng khả năng miễn dịch.

Viên uống Aishitoto NMN Gold là sản phẩm chất lượng cao được sản xuất tại Nhật Bản và đạt tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trong nước. Với độ tinh khiết lên đến 99%, Aishitoto NMN Gold được Trung tâm Phân tích Thực phẩm Nhật Bản đánh giá chất lượng vượt trội và an toàn. Ngoài ra, NMN Gold của Aishitoto sản xuất ở nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP được quản lý vệ sinh triệt để. Nhằm mang đến một sản phẩm thực phẩm chức năng NMN Gold an toàn, đảm bảo chất lượng cao, Aishitoto Nhật Bản đã tiến hành kiểm soát chặt chẽ sản phẩm từ khâu kiểm tra chất lượng nguồn nguyên liệu đầu vào đến khâu sản xuất, vận chuyển

THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM: NMN GOLD viên uống Tpbvsk - Dạng Tế Bào Gốc Thần Dược Trẻ Hóa AISHITOTO, Hàng chuẩn Nhật Bản, Hộp/60 Viên.

Đang xem: Lợi Ích Của NMN Gold Đối Với Nam - Nữ Giới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng