ĐÂU LÀ FUCOIDAN VÀNG NHẬT BẢN ĐƯỢC CỘNG ĐỒNG K TIN TƯỞNG HÀNG ĐẦU HIỆN NAY?

ĐÂU LÀ FUCOIDAN VÀNG NHẬT BẢN ĐƯỢC CỘNG ĐỒNG K TIN TƯỞNG HÀNG ĐẦU HIỆN NAY?
Nhờ những ưu điểm vượt trội về thành phần và chất lượng, Kibou Fucoidan vàng Nhật Bản là dòng Fucoidan thế hệ mới được rất nhiều chiến binh K tin tưởng lựa chọn. Với sự kết hợp của bộ 3 thành phần Fucoidan – Nấm Agaricus – Nghệ đen đã mang đến sức mạnh hiệp đồng mạnh mẽ, giúp bảo vệ sức khỏe người K hiệu quả.

Kibou Fucoidan vàng Nhật Bản khẳng định chất lượng hàng đầu

Từ dòng Fucoidan đơn thành phần, các nhà khoa học Nhật Bản đã tích cực nghiên cứu và tạo nên công thức đặc biệt Fucoidan “3 trong 1”, giúp hỗ trợ cải thiện thể trạng và kiểm soát tế bào K nhanh chóng.

Kibou Fucoidan Nghệ đen – hy vọng mới cho người bệnh ung thư – Sunrose.vn

Bảng thành phần vượt trội

Kibou Fucoidan vàng Nhật Bản là sự kết hợp từ 3 thành phần chính: Fucoidan Mozuku, nấm Agaricus và Nghệ đen Okinawa với những ưu điểm vượt trội như sau:

  • Chiết xuất Fucoidan Mozuku 235mg

Được tìm ra từ năm 1913, Fucoidan đã chứng minh được tác dụng hỗ trợ ức chế tế bào K, kiểm soát khối u và nâng cao miễn dịch hiệu quả. 

Fucoidan trong Kibou được chiết xuất 100% từ rong biển nâu Mozuku tại quần đảo Okinawa Nhật Bản. Đây là loại tảo nâu có hàm lượng Fucoidan cao và tinh sạch bậc nhất thế giới. 

Nhờ chọn lọc kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu đầu vào, cùng công nghệ chiết xuất hiện đại, hoạt chất Fucoidan đã được tinh chế tới 93,96% (chứng nhận trong Giấy kiểm định chất lượng Quốc tế COA) mà hiếm sản phẩm nào hiện nay đạt được. 

Hơn nữa, hàm lượng Fucoidan trong mỗi viên nang Kibou Fucoidan vàng Nhật Bản lên đến 235mg – cao hàng đầu hiện nay, nhờ đó mang tới tác dụng vượt trội hơn hẳn.

  • Chiết xuất Nấm Agaricus 100mg

Nấm Agaricus còn được gọi là nấm Chúa, bởi bao gồm rất nhiều thành phần dinh dưỡng quan trọng như vitamin, khoáng chất, acid amin thiết yếu,… và đặc biệt có chứa Beta-glucan – hoạt chất có khả năng chống oxy hóa cực mạnh.

Theo nghiên cứu Beta-glucan giúp kích thích sản sinh và tăng cường hoạt động của tế bào NK (hệ miễn dịch), nhờ đó giúp phát hiện và tiêu diệt nhanh chóng tế bào K.  

Nấm Agaricus trong Kibou Fucoidan vàng Nhật Bản ở dạng chiết xuất nên có hàm lượng Beta-glucan cao hơn hẳn so với các chế phẩm ở dạng bột thô. Hơn nữa, hầu hết các dòng Fucoidan hiện nay thường chỉ chứa tối đa tới 75mg bột nấm Agaricus, hàm lượng vừa thấp hơn mà chứa nhiều tạp chất hơn.

  • Chiết xuất Nghệ đen Okinawa 20mg

Sự kết hợp của Fucoidan và nấm Agaricus đã tạo nên liệu pháp miễn dịch vượt trội được nhiều chiến binh K áp dụng hiệu quả trong nhiều năm. Nhưng mới đây, các nhà khoa học đã phát hiện ra các nhóm polyphenols trong Nghệ đen cũng có khả năng chống oxy hóa rất mạnh, khi kết hợp bộ đôi “Tảo – Nấm” với Nghệ đen Okinawa đã tạo nên sức mạnh hiệp đồng “3 trong 1” giúp nâng cao tác dụng gấp nhiều lần khi sử dụng đơn lẻ thành phần.

Nghiên cứu được thực hiện tại Viện Công nghệ Manipal, Ấn Độ (2017) công bố rằng: Các nhóm Polyphenols có khả năng loại bỏ các gốc tự do trong cơ thể, đặc biệt là sau thời gian dài tiếp xúc với thuốc hóa chất hay tia xạ rất hiệu quả.

Ngoài ra, đề tài trên cũng chỉ ra rằng, chiết xuất Nghệ đen có khả năng cải thiện tiêu hóa, kích thích quá trình hấp thu dinh dưỡng. Hơn nữa, chúng còn có tác dụng hỗ trợ giải độc gan nên rất hữu ích trong trường hợp sử dụng thuốc hay điều trị hóa – xạ dài ngày.

Một đề tài khác được thực hiện bởi Viện nghiên cứu Butantan, Brazil (2010) chứng minh được rằng: Trong Nghệ đen có chứa hơn 20 sesquiterpenes, curcuminoids, ethyl p-methoxycinnamate,…. giúp kích thích tiêu hóa, cải thiện hấp thu, nhờ đó tăng cường thể trạng cho người dùng.

Chính nhờ bảng thành phần trên, “công thức 3 trong 1” thế hệ mới từ Kibou Fucoidan vàng Nhật Bản đã trở thành tia hy vọng mới cho cộng đồng K, hỗ trợ cải thiện sức khỏe hiệu quả với chất lượng hàng đầu.

 

Minh bạch nguồn gốc, công khai giấy tờ 

Kibou Fucoidan vàng Nhật Bản được nhập khẩu chính hãng, với đầy đủ các giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, kiểm định chất lượng. Cụ thể như sau:

Đạt chứng nhận kiểm định chất lượng Quốc tế COA

COA là viết tắt của cụm từ Certificate Of Analysis, cung cấp các thông số chính xác liên quan đến thành phần, độ tinh khiết, độ an toàn (lượng tạp chất…) của sản phẩm.

Được cấp giấy chứng nhận COA, sản phẩm Fucoidan phải đảm bảo tất cả những tiêu chuẩn chất lượng khắt khe để đảm bảo an toàn và hiệu quả khi sử dụng.

Kibou Fucoidan vàng Nhật Bản là một trong số ít các dòng sản phẩm được chứng nhận và dám công khai giấy tờ này. Đặc biệt, Fucoidan trong Kibou được chứng nhận có độ tinh khiết gần như tuyệt đối 93,96%, giúp cơ thể hấp thu lượng hoạt chất cao nhất

Giấy chứng nhận lưu hành tự do của sản phẩm CFS

Giấy chứng nhận lưu hành tự do của sản phẩm CFS

Đây là giấy chứng nhận do Đại sứ quán Việt nam tại Nhật Bản cấp cho sản phẩm Kibou Fucoidan vàng Nhật Bản lưu hành tự do trong nước.

Đây là cơ sở để người dùng trong nước nắm bắt được Fucoidan nhập khẩu từ quốc gia nào

Chứng nhận GMP WHO của nhà máy sản xuất

Chứng nhận GMP WHO của nhà máy sản xuất

Kibou Fucoidan vàng 3 thành phần được sản xuất tại nhà máy SUMIOKA Nhật Bản. Được thành lập từ năm 1965, với gần 60 năm xây dựng và phát triển, SUMIOKA là nhà một trong những nhà máy đi đầu trong lĩnh vực chiết xuất và sản xuất thực phẩm hỗ trợ sức khỏe tại đất nước mặt trời mọc. 

Nhà máy đã đạt được chứng nhận GMP, chứng nhận FSSC 22000 và nhiều chứng nhận uy tín khác, đảm bảo từng sản phẩm Kibou Fucoidan ra đời đều đạt chất lượng tốt nhất.

Công bố phù hợp An toàn Vệ sinh thực phẩm do Bộ Y tế cấp phép

Người dùng nói gì về Kibou Fucoidan vàng Nhật Bản?

Với những ưu điểm vượt trội về thành phần và chất lượng, Kibou Fucoidan vàng Nhật Bản đã được hành ngàn chiến binh K tin tưởng lựa chọn và cải thiện sức khỏe tích cực:

Câu chuyện của bác P. (ở Hà Nội) – chiến binh K tiền liệt tuyến di căn xương, khối u còn chèn ép dẫn đến suy thận nặng, ngày ngày phải chịu những cơn đau “thấu trời”. Vậy mà chỉ sau 2 tháng, rồi 6 tháng kiên trì, cuộc sống của bác đã chuyển biến vô cùng tích cực: chỉ số PSA từ 500 còn dưới 7, giảm hẳn mệt mỏi, đau đớn, tình trạng suy thận đã cải thiện đáng kinh ngạc.

 

Đang xem: ĐÂU LÀ FUCOIDAN VÀNG NHẬT BẢN ĐƯỢC CỘNG ĐỒNG K TIN TƯỞNG HÀNG ĐẦU HIỆN NAY?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng