KEM BÔI TRĨ RECTOSTOP CÓ TỐT KHÔNG?

KEM BÔI TRĨ RECTOSTOP CÓ TỐT KHÔNG?

Rectostop là kem bôi trị trĩ nổi tiếng đang được nhiều người bệnh quan tâm, cân nhắc sử dụng để điều trị bệnh trĩ ở giai đoạn đầu. Ngoài ra thuốc cũng được bác sĩ kê đơn hỗ trợ điều trị trĩ song song với các phương pháp điều trị khác. Vậy, kem bôi trĩ có tốt không? Câu hỏi sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây.

kem bôi trĩ Rectostop
 
Kem bôi trĩ Rectostop


Thuốc Rectostop là gì?

Thuốc Rectostop là dạng kem bôi giúp teo nhỏ búi trĩ, làm giảm đau và hạn chế sự phát triển của niêm mạc trĩ. Thuốc được sản xuất ở Phần Lan. Hiện nay, Rectostop đã có mặt tại rất nhiều quốc giá trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Thành phần thuốc Rectostop

Thuốc trị trĩ Rectostop có thành phần hoàn toàn tự nhiên với các thành phần chính như:

⦿ Cây phỉ: còn được gọi là cây phù thủy. Chiết xuất của cây này chứa một lượng lớn chất tanin có công dụng làm khô, se và mau lành tổn thương. Do vậy, nó có thể cải thiện hiệu quả tình trạng sưng và viêm tại búi trĩ.Từ đó giúp giảm tình trạng sưng và viêm ở búi trĩ.

 ⦿ Cao hạt dẻ ngựa: có chứa hoạt chất Aescin nên có tác dụng kháng viêm, làm tăng sức bền thành mạch và giúp co búi trĩ.

 ⦿ Panthenol: khi đi vào cơ thể hoạt chất này sẽ chuyển hóa thành acid pantothenic một thành phần quan trọng giúp tế bào da tổn thương nhanh chóng được tái tạo.

 ⦿ Hoạt tính của hương peru: mang lại cảm giác dễ chịu, xoa dịu căng thẳng thần kinh cho người bệnh.

⦿   Oxit kẽm: làm mát da, xoa dịu những cơn đau, ngăn ngừa tổn thương ở niêm mạc hậu môn và bề mặt da.
 

Thành phần kem bôi trĩ Rectostop
Thành phần kem bôi trĩ Rectostop


Công dụng của thuốc Rectostop

Thuốc Rectostop được chỉ định dùng trong điều trị bệnh trĩ, với thành phần 100% tự nhiên thuốc có những tác dụng như sau:

         ⦿ Giúp hỗ trợ và cải thiện các triệu chứng của bệnh trĩ như sa búi trĩ, chảy máu trĩ, sưng búi trĩ, ngứa và đau rát hậu môn.
         ⦿ Làm co búi trĩ. 
         ⦿ Bảo vệ và tăng cường sức mạnh của thành mạch, tăng cường sức khỏe của tĩnh mạch và đường tiêu hóa.
         ⦿ Phòng ngừa những tổn thương ở vùng hậu môn trực tràng, chống nhiễm trùng và làm co búi trĩ nhanh chóng.

Chỉ định của thuốc Rectostop

Thuốc trị trĩ Rectostop được chỉ định điều trị cho những bệnh nhân:
       ⦿ Mắc trĩ nội, trĩ ngoại và trĩ hỗn hợp.
       ⦿ Bệnh nhân sau phẫu thuật trĩ.
       ⦿ Bệnh nhân có tổn thương ở niêm mạc hậu môn.

Rectostop có dùng được cho bà bầu không?

Do thành phần 100% tự nhiên nên nhà sản xuất công bố phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú và trẻ nhỏ hoàn toàn có thể dùng được thuốc trị trĩ Rectostop. Tuy nhiên những đối tượng này vẫn nên tham khảo ý kiến của các bác sĩ chuyên khoa trước khi sử dụng để tránh gặp phải những tác dụng phụ không mong muốn cho sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng kem bôi trĩ Rectostop

Kem bôi trĩ Rectostop chỉ nên dùng cho vùng hậu môn, không nên thoa lên những vùng da khác như mặt, cổ, tay,... Các bước sử dụng sản phẩm như sau:


          ⦿ Bước 1: vệ sinh sạch sẽ khu vực hậu môn bằng nước sạch rồi thấm khô bằng khăn bông mềm.
          ⦿  Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ ra tay rồi nhẹ nhàng thoa lên vùng hậu môn. Nếu búi trĩ nội nằm ở bên trong hậu môn thì dùng đầu thụt để đưa thuốc vào.
          ⦿ Bước 3: sau khi thoa thuốc nên nằm im một chỗ để thuốc ngấm và phát huy tác dụng điều trị. Hoặc lựa chọn quần áo rộng để không cọ sát vào khu vực hậu môn chỗ bôi thuốc và không làm mất thuốc.
          ⦿ Thoa kem 2-3 lần/ ngày tùy theo mức độ bệnh nặng nhẹ. Ngoài ra , bạn cũng thêm tham khảo ý kiến củ bác sĩ trước khi sử dụng thuốc để đạt được hiệu quả dùng thuốc tốt nhất.

Chống chỉ định của Rectostop

Không sử dụng thuốc Rectostop khi dị ứng với bất cứ thành phần nào của thuốc, hoặc khi sử dụng có bất kỳ dấu hiệu nào bất thường trên da thì ngưng sử dụng sản phẩm ngay.

Vì sao thuốc Rectostop lại tốt với người bệnh trĩ?

Theo chia sẻ của nhiều bệnh nhân thuốc có tác dụng tốt trong việc giảm nhanh những triệu chứng khó chịu của bệnh trĩ.

Tuy nhiên kem trị trĩ này chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị và làm giảm nhẹ triệu chứng của bệnh chứ không thể loại bỏ tận gốc bệnh.
Muốn khỏi bệnh trĩ được thì cần phải điều trị triệt để bằng những phương pháp hiệu quả hơn như phẫu thuật hoặc thủ thuật. Ngoài ra bệnh nhân cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng cũng như sinh hoạt hợp lý để nhanh chóng hồi phục cũng như phòng ngừa được bệnh hiệu quả.

Đang xem: KEM BÔI TRĨ RECTOSTOP CÓ TỐT KHÔNG?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng