NẾU BẠN BỊ VIÊM ĐẠI TRÀNG ĐỪNG BỎ QUA INSTESTA

NẾU BẠN BỊ VIÊM ĐẠI TRÀNG ĐỪNG BỎ QUA INSTESTA

INTESTA là thuốc hỗ trợ điều trị viêm đại tràng, hội chứng ruột kích thích IBS, viêm túi thừa đại tràng, đại tràng co thắt, rối loạn thần kinh thực vật, rối loạn tiêu hóa.

INTESTA hỗ trợ điều trị viêm đại tràng và hội chứng ruột kích thích IBS

INTESTA hỗ trợ điều trị viêm đại tràng  được sản xuất dưới dạng viên nang màu trắng, cỡ số 0

Vỏ nang thuốc INTESTA được làm bằng hydroxypropylmethylcellulose (không có các chất có nguồn gốc động vật).

Mỗi viên thuốc INTESTA  có chứa 500 mg vi hạt Natri butyrate được bao trong triglyceride, tương ứng với 150mg natri butyrate.

Số lượng viên  15 viên/ vỉ. Mỗi hộp thuốc INTESTA bao gồm 4 vỉ. Tổng 1 hộp INTESTA gồm 60 viên.

INTESTA là một sản phẩm thuốc công nghệ mới nhất tăng cường chất lượng . Thuốc INTESTA  hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh viêm đại tràng và hội chứng IBS. INTESTA là sản phẩm được nhập khẩu từ Châu . Thuốc INTESTA  đã được kiểm chứng lâm sàng. Và tại Việt Nam, INTESTA cũng là sản phẩm phổ biến nhất được các bác sĩ tại các bệnh viện kê đơn cho bệnh nhân viêm đại tràng và hội chứng IBS.

Nguyên nhân gây ra bệnh viêm đại tràng và hội chứng IBS

Bệnh viêm đại tràng hay hội chứng IBS (hội chứng ruột kích thích) đều được cho rằng có thể bị gây ra bởi nhiều nguyên nhân khác nhau. Nhưng vấn đề mấu chốt chúng ta cần tìm ra là nguyên nhân sâu sa, căn nguyên cho mọi tác động dẫn đến bệnh viêm đại tràng và hội chứng IBS là từ đâu.

Triệu chứng để bạn phân biệt giữa viêm đại tràng và Đại tràng co thắt

Để giải đáp vấn đề này, các nhà khoa học Châu  đã tìm thấy một sự liên quan mật thiết giữa các bệnh chứng liên quan đến đại tràng, đại tràng co thắt (hội chứng IBS) là ở sự thiếu hụt acid butyric trong hệ đường ruột. Acid Butyric được sản sinh trong qúa trình lên men của vi khuẩn. Có vai trò quan trọng trong việc hấp thu dinh dưỡng và tiêu hoá thức ăn, đảm bảo tối ưu hoá như vai trò của chất xơ cần thiết trong thực phẩm khi đi vào đường ruột.

Acid Butyric và tác dụng :

Acid Butyric được sản sinh trong điều kiện thực phẩm đầu vào chứa nhiều chất xơ trong rau củ. Nhưng đôi khi do sự bổ sung không đầy đủ, hay các ức chế hệ thần kinh dẫn đến sự sản sinh acid butyric thiếu hụt trong hệ đường ruột và gây cản trở trong hoạt động của đại tràng. Từ đó gây ra quá trình kích thích nhu động ruột, kích thích đại tràng với chứng co thắt, viêm đại tràng.

Do đó, nguyên nhân này cũng được các nhà khoa học châu u đề cập đến phương pháp bổ sung acid butyric qua đường uống bằng việc phát minh ra viên uống INTESTA với thành phần 100% từ natri butyrate. Đây là giải pháp điều trị căn nguyên hiệu quả và phù hợp trong mọi trường hợp mắc hội chứng IBS hay bệnh viêm đại tràng. Các Natri Butyrate trong mỗi viên thuốc INTESTA thâm nhập vào cơ thể thay thế và bổ sung cho các acid butyric thiếu hụt, từ đó mà các tổn thương bề mặt đại tràng được hàn gắn và đảm bảo hoạt động tích cực của đại tràng.

Thành phần cơ bản của INTESTA

Với thành phần là Sodium Butyrate 150mg trong viên vi nang chứa trong INTESTA, có công dụng hỗ trợ giúp người bệnh giảm triệu chứng viêm đại tràng, giảm co thắt đại tràng.
Dựa trên cơ chế cung cấp bổ sung Sodium Butyrate thay thế cho Acid butyric bị thiếu hụt và mất đi trong đường ruột. Acid Butyrate là một chất tự nhiên được sản xuất trong quá trình lên men của vi khuẩn trong đại tràng.

Tác dụng của INTESTA là gì?

Cơ chế tác động của acid butyric trong thuốc INTESTA lên các chức năng của ruột là đảm bảo duy trì hàng rào bảo vệ lớp dịch nhầy (niêm dịch) . Đồng thời  INTESTA đảm bảo độ thẩm thấu phù hợp. Nhờ đó mà:
INTESTA duy trì tính liên tục của lớp tế bào biểu mô ruột thông qua kích thích sự tăng sinh tế bào.
Tăng điều hòa quá trình biểu hiện của nhóm gen MUC2 . Thông qua đảm bảo độ dày phù hợp của lớp niêm dịch
Kích thích sự sản sinh các protein và peptit là thành phần của các mối nối TJ (tight juctions).

Thuốc INTESTA : sự thật điều trị viêm đại tràng mà bạn chưa biết -

Đối tượng sử dụng INTESTA

INTESTA dành cho những ai? Đó là những người đang cần có một chế độ quản lý ăn uống. Hay những người đang mắc các triệu chứng bệnh cụ thể:

  •   INTESTA hỗ trợ điều trị viêm đại tràng cấp và mãn tính.
  • Thuốc INTESTA hỗ trợ điều trị rối loạn chức năng ruột hay hội chứng ruột kích thích IBS. Hoặc đại tràng co thắt.
  •  Tình trạng viêm của niêm mạc ruột.  Cụ thể  bệnh viêm ruột, viêm viêm túi thừa, tiêu chảy do nhiều nguyên nhân khác nhau. Sử dụng INTESTA sẽ làm giảm tổn thương, nhanh lành vết loét trong ống tiêu hóa.
  •  Rối loạn của hệ thực vật đường ruột.
  • Nhiễm trùng đường ruột và tình trạng tiêu chảy.  Thường là các bệnh nhân sau khi điều trị bằng kháng sinh. Sử dụng INTESTA chấm dút tình trạng tiêu chảy nhanh chóng.
  • Người bị thiếu axit béo chuỗi ngắn nên sử dụng INTESTA.
  • Bệnh nhân sau khi điều trị ung thư.  Ví dụ: enteristis gây ra bức xạ. Nên sử dụng INTESTA để cải thiện hệ thống tiêu hóa và phục hồi vi sinh vật trong ống tiêu hóa.

Đối tượng sử dụng thuốc INTESTA

Thuốc INTESTA được khuyên dùng cho người lớn và trẻ em trên 7 tuổi
Người lớn: 2 viên/ngày chia 2 lần. Uống  vào buổi sáng và buổi tối, cùng với thức ăn hoặc theo hướng dẫn của bác sĩ. Nên dùng sản phẩm INTESTA  trong vòng ít nhất 3 tháng
Trẻ em trên 7 tuổi: 1 viên/ngày. Nên dùng buổi sáng, cùng với thức ăn. Trẻ em nên  dùng sản phẩm  INTESTA trong vòng ít nhất 6 tuần. Tuỳ thuộc vào yêu cầu đối với từng đối tượng mà bác sĩ có thể kê liều dùng INTESTA khác nhau.

Liều dùng INTESTA cho một liệu trình thành công

Sau khi Natri Butyrate được hấp thu bởi các tế bào ruột kết, nó phát huy tác dụng trong đại tràng, chữa lành các ổ loét, chứng viêm.
Và các nghiên cứu lâm sàng cũng đã chỉ ra hiệu quả này đạt được chỉ sau 6 tuần sử dụng. Cụ thể:
Sau 1 tháng, giảm đau bụng hoàn toàn, không còn triệu chứng co thắt
Sau 2 tháng, các mô viêm loét được cải thiện đáng kể
Sau 3 tháng, giảm đáng kể số lần rối loạn tiêu hoá, các triệu chứng ruột kích thích, đau bụng và khó chịu không còn.

Lưu ý khi sử dụng INTESTA

Ngoại trừ những lý do vô cùng thuyết phục về sản phẩm INTESTA . Về nghiên cứu lâm sàng đã khẳng định. Về hiệu quả sử dụng của người dùng . Về việc INTESTA điều trị trực tiếp từ căn nguyên gây bệnh thì có một nguyên nhân thuyết phục hơn cả là ở công nghệ vi nang của viên uống INTESTA.

– Với công nghệ vi nang triglycerin mà INTESTA chứa Natri Butyrate được bảo vệ và đi tới đại tràng mới phân rã và hấp thu chứ không phân rã ngay từ dạ dày như các chế phẩm chứa Natri Butyric khác. Hệ bao triglyceride đặc biệt bảo vệ các vi hạt Natri butyrate khỏi sự hấp thu nhanh chóng ở dạ dày.

– Vi nang có chứa natri butyrate được vận chuyển qua dạ dày một cách nguyên vẹn. Với cơ chế thành phần đặc biệt của hệ bao đảm bảo cho sự giải phóng chậm . Và  bền vững cuả hoạt chất trong suốt chiều dài của ruột.

– Ngoài ra hệ bao triglyceride cũng ngăn ngừa sự bay hơi của hoạt chất nên bảo vệ .  Phát huy công hiệu của các thành phẩm Sodium Butyrate thẩm thấu sâu vào đường ruột. Loại bỏ các ổ viêm, ổn định dịch nhầy ,hấp thu dinh dưỡng. Đồng thời loại bỏ cặn bã trong đường ruột tống ra ngoài một cách êm ái.

Đang xem: NẾU BẠN BỊ VIÊM ĐẠI TRÀNG ĐỪNG BỎ QUA INSTESTA

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng