Nước biển sâu là gì? Và có tác dụng gì trong hô hấp và làm đẹp

Nước biển sâu là gì? Và có tác dụng gì trong hô hấp và làm đẹp

Nước biển sâu là gì? Và có tác dụng gì trong hô hấp và làm đẹp

Nước biển sâu không phải là cái tên mới mẻ nhưng nó lại khiến không ít tín đồ làm đẹp phải mê mẩn không chỉ bởi những lợi ích nó mang lại cho hệ hô hấp mà còn nhờ khả năng tuyệt vời trong làm đẹp. Hãy cùng Sunrose tìm hiểu nước biển sâu có tác dụng như thế nào trong làm đẹp nhé!

Nước biển sâu là gì?

Nước biển sâu là tầng nước nằm trong vùng biển khơi trung, cách mặt nước biển khoảng từ 400m đến 700m. Ở độ sâu này, tia nắng mặt trời không thể chiếu tới nên thực vật khó có thể sinh tồn do quá trình quang hợp không xảy ra. Đây là một trong những thành phần được ứng dụng nhiều trong y tế, chữa bệnh, dược phẩm, mỹ phẩm, đồ uống cao cấp, sản xuất muối tinh khiết, nước chưng cất để ướp giữ thực phẩm,…
 
Những điều thú vị có thể bạn chưa biết về nước biển sâu

Lợi ích nước biển sâu với các bệnh hô hấp 

Nước biển sâu chứa nhiều yếu tố quan trọng bao gồm: vitamin, muối khoáng, nguyên tố vi lượng, axit amin và các vi sinh vật sống,… Những yếu tố này có thể tạo ra các hiệu ứng kháng sinh và kháng khuẩn, giúp thúc đẩy hệ thống miễn dịch khỏe mạnh. Hãy cùng tìm hiểu những lợi ích mà nước biển sâu đem lại cho hệ hô hấp là gì.

Trị xoang, chống viêm mũi.

Nước muối biển sâu được xem là biện pháp chống dị ứng hiệu quả và phòng ngừa bệnh hen suyễn đồng thời rất hiệu quả trong điều trị các chứng viêm mũi, viêm xoang. Nó có thể làm giảm triệu chứng tốt hơn so với những dịch muối pha chế, thậm chí tốt hơn so với thuốc chứa steroid, bởi các loại thuốc có thể có tác dụng phụ nhất định và có thể dẫn đến sự tiết chất nhờn.

Trị dứt điểm nghẹt mũi.

Nước biển sâu có tác dụng làm loãng dịch tiết và đào thải dịch ra bên ngoài rất tốt. Điều này rất có lợi cho những người bị nghẹt mũi cho cúm hay tăng dịch tiết. Nước biển sâu sẽ giải quyết triệt để tình trạng này chỉ trong thời gian ngắn ngay sau khi sử dụng.

Dung Dịch Xịt Mũi Nước Biển Sâu Xisat Hồng Cho Bé

Dùng để vệ sinh mũi hàng ngày để ngăn ngừa các bệnh hô hấp.

Các kết quả nghiên cứu đều cho thấy rằng việc rửa mũi hằng ngày với dung dịch nước biển sâu có tác dụng tốt và hiện đang là biện pháp ưu tiên sử dụng cho trẻ để hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các vấn đề hô hấp. Đối với những đứa trẻ trong độ tuổi 6 - 10 đang mắc cảm cúm thì việc kết hợp rửa mũi bằng nước biển sâu và uống thuốc điều trị giúp cải thiện đáng kể các triệu chứng trong cơn cấp, cũng như hạn chế khả năng tái phát viêm mũi sau đó.

Công dụng của nước biển sâu trong làm đẹp.

Vốn được quan tâm săn đón bởi những đặc tính riêng biệt trong điều trị và ngăn chặn các bệnh về hô hấp. Hãy cùng tìm hiểu nước biển sâu có tác dụng gì trong làm đẹp.

Bổ sung dưỡng chất cho da.

Không thể không khẳng định nước biển sâu chứa rất nhiều khoáng chất cùng các dưỡng chất có lợi khác. Nó giúp hồi sinh làn da tốt hơn hẳn so với suối nguồn nước nóng hoặc nước biển. Sử dụng nước biển sâu là một hình thức bổ sung các khoáng chất thiết yếu cho từng lớp tế bào da, giúp tái tạo lại da bằng cách cung cấp Magiê, Kali, Natri và Clo.

Xu hướng làm đẹp đang được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng

Chăm sóc da một cách toàn diện.

  • Thu nhỏ lỗ chân lông mở
  • Ngăn dầu nhờn trên da và cân bằng sản xuất dầu
  • Loại bỏ vi khuẩn gây mụn
  • Làm mờ sẹo
  • Chữa lành vết xước và vết cắt
  • Tẩy tế bào da chết
  • Phục hồi độ pH tự nhiên của da
  • Cải thiện chức năng hàng rào bảo vệ da
  • Tăng cường hydrat hóa
  • Giảm viêm
Mỹ phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ nước biển sâu tốt nhất hiện nay
Tinh chất làm trắng da KOSÉ PRÉDIA CRYSTAL WHITE với các thành phần làm trắng da có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong các tế bào bị tổn thương dưới tác động của tia cực tím; giúp ngăn ngừa việc hình đốm nâu, nám má và tàn nhang bằng cách ức chế việc sản sinh các melanin, cho bạn một làn da mịn màng và trắng sáng. Cấu trúc nền gel làm giảm sự bỏng da và đốm đỏ, mang lại cảm giác dịu mát trên da ngay tức thì.

Họat chất:

  • Phức hợp GL kojic acid:đóng vai trò ức chế sự sản sinh melanin bên trong tế bào tạo hắc tố da.
  • Astaxathin:hỗ trợ làm trắng da, hạn chế sản sinh melanin dư thừa, mang lại làn da trắng sáng rạng rỡ.
  • Thành phần làm trắng Icing White (ectoine):cung cấp độ ẩm, làm giảm sự kích ứng trên da sau khi tiếp xúc với ánh nắng, đẩy mạnh quá trình sản xuất sợi protein chịu sốc nhiệt, kiểm soát việc hình thành melanin, cho làn da trong trẻo trắng sáng.
  • Chiết xuât từ cá mập:ngăn chặn việc phá hủy cấu trúc các sợi collagen và elastin.
  • Glycerin:cung cấp độ ẩm cho da.
  • Nước biển sâu:cung cấp nước, kích thích tế bào.
  • Nước spa:cung cấp độ ẩm.
  • Acetylglucosamine:cung cấp độ ẩm, loại bỏ melanin.

Công dụng

  • Tinh chất Prédia Crystal White với các thành phần làm trắng da có khả năng thẩm thấu sâu vào bên trong các tế bào bị tổn thương dưới tác động của tia cực tím; giúp ngăn ngừa việc hình đốm nâu, nám má và tàn nhang bằng cách ức chế việc sản sinh các melanin, cho bạn một làn da mịn màng và trắng sáng.
  • Với cấu trúc nền gel làm giảm sự bỏng da và đốm đỏ, mang lại cảm giác dịu mát trên da ngay tức thì.

Hướng dẫn sử dụng:

Dùng vào buổi sáng và buổi tối sau bước Lotion, khoảng 2 – 3 ấn và nhẹ nhàng thoa đều khắp mặt để sản phẩm thấm sâu vào bên trong da.

 

Đang xem: Nước biển sâu là gì? Và có tác dụng gì trong hô hấp và làm đẹp

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
Giỏ Hàng